ég á inni á allavegu með mínu setupi enda gerði ég það viljandi

eina sem ég þyrfti að upgrade-a fyrir fleirri hesta á þessum mótor væri önnur bensíndæla en þessi dugar í það sem ég ætla mér
en ég reif heddið af um daginn í flýtien fattaði svo eftir á að ég hafði ekki tímað mótorinn inn

, fór og ætlaði að setja blokkina á tíma þá hafði ég sett obd-1 trissuhjól á mótorinn þegar ég svissaði sveifarás þegar ég tók mótorinn upp þannig að ekkert tíma merki er á því

en það skiptir svosem ekki miklu máli svo lengi sem hann er á tdc á 1cyl þá get ég tímað inn ásana rétt

búinn að panta arp fastner lube fyrir stöddana til þess að fá rétta herslu á þetta allt aftur, en fyrst þarf ég að taka stöddana úr blokkinni og þrífa blokkina alveg og heddið, setja stöddana aftur í, head spacerinn á og heddið aftur ofan á

ástæðan fyrir því að ég fór í þetta er að ég vildi ekki klára turbo greinina þar sem heddið lyftist um einhverja mm við spacerinn (man ekki hve þykk pakkningin er)
en allavegana nóg tuð hér eru 3 myndir




p.s. sjáið hvað greyið er lítið þegar soggreinin er farin

_________________
VW Golf
VR6 - í Notkun!
Subaru leone 1800 1986 - Seldur
Mazda 323f -seldur
Volvo 240&740 - Seldir
maxel wrote:
Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.