Tóti wrote:
Núnú afhverju hlakkar þig til þess?
Og afhverju var bigshot eins og þú að reyna að spara sér 2000 kall með því að fá eitthvað vafasamt bensín frá bartek?

Hlakkar svo til að fá að hitta þig og smella á þig kossi...
Og spara mér 2000kall ?? Ég hef gert Bartek fullt af greiðum og hann gerir mér of greiða á móti... en svona fyrst að þú spurðir, þá skal ég fara yfir atburðarrásina...
Ég kem við í skúrnum hjá Bartek, en er að flýta mér í reykjavík...
Við spjöllum og reykjum saman sígó, ég kveð Bartek og segi honum að ég þurfi að taka bensín og þruma svo í bæinn...
Þá segir Bartek mér að hann eigi 20 lítra af bensíni sem að hann hefur "ekkert að gera við" og ég megi eiga þá....
Ég spyr hann afhverju hann noti þá ekki sjálfur en hann segir mér að hann sé bara á Patrol og hann sé Diesel..
Ég hugsa "fuck it, it's free gas" og skutla þessu á bílinn, þegar að ég er búinn að hella á bílinn segir Bartek að hann ætli ekki að bera ábyrgð á þessu og dregur upp símann og fer að taka upp video..
Ég set í gang og athuga hvort að hann fer að truntast, drep á um leið og hann truntast og svo var sett á hann nýtt bensín...
Ég skil alveg að það gæti framkallað mótorbilun ef að mótorinn væri á redline-inu og svo bara búmm... dautt oktan... en það er ekki að fara að gera nokkurn skapaðan hlut ef að bíllinn gengur í 30sek... svo kemur inn ónýtt bensín í 2sek...
Ekki reyna að vera með þetta kjaftæði Tóti...
Hefuru tekið eftir því að allt sem að þér finnst sniðugt er á kostnað annara ???
Hvort sem að það ert þú að reyna að vera fyndinn eða þá þegar að þú færð þér á broddinn ???