Tóti wrote:
Angelic0- wrote:
Tóti wrote:
Angelic0- wrote:
Það er ekki rétt hjá þér, enda breytir það því ekki að kælikerfi bílsins fer ekki í neitt skrall þó að það hafi verið sett bensín með dautt oktan á bílinn...
Það er nú til video af bílnum að ganga eins og traktor, en Bartek vill ekki senda mér það eftir að þú hringdir í hann að væla og reyna að fá hann til að segja mér að eyða þessum commentum

skil ekki einusinni afhverju ég er að útskýra þetta...
Já finnst þér þetta ekki böggandi?
Svipað og þegar þú vældir endalaust um að fá að vita gírunina í bílnum hjá mér? Og margt fleira bögg frá þér...
Hefur það kannski í huga næst

Ég svara þessu þó, er ekki í neinum feluleik með það hvað þetta er asnalegt hjá þér...
Mér fannst bjánalegt hjá Bartek að vera að veifa þessu video út um allt þar sem að hann sagði eftir að það var búið að hella á bílinn "hahaha, ég ber enga ábyrgð á þessu skoo þetta kom úr E28 skoo", svo að ég hringdi í hann til að spyrja hann út í þetta, ekki til þess að biðja þig neitt að eyða neinu... þú sérð það sjálfur ef að þú berð saman tímasetninguna á því hvenær hann hefur samband við þig útaf þessu og hvenær ég svaraði commentinu frá þér...
En þú ert náttúrulega alltaf sami froðuheilinn, var virkilega erfitt að svara spurningunni ?
Hlakka til að sjá þig / hitta þig næst...