tinni77 wrote:
Að nenna þessu bulli fyrir ekkert haha
fyrir ekkert

Þetta er heimskulegasta innlegg í heimi hjá þér...
Með þessu öðlast ég reynsluna, með þessu mun ég læra og eflaust skemma....
Ef að þú getur skaffað mér auka S50 mótor til þess að fíflast með, jafn ódýrt og þetta M50 test bench sem að ég er búinn að smíða mér.... þá skal ég alveg taka því...
ég held að þú hafir enga hugmynd um hvaða fjárhæðum ég er búinn að eyða, hvort sem að það er að skipta dóti eða kaupa...
þetta kostar allt fullt af pening, og ég fæ bara eina tilraun... ég vill frekar taka tilraunina sem að klúðrast á þessum M50 heldur en S50...
M50B20 er fínt base í svona fikt, mjög vinsælt í .no vegna þess að þetta er til út um allt, menn kaupa bara nýjan M50B20 á 500-700NOK og halda áfram að mökka þegar að eitthvað klikkar....
Ekki vera þroskahefur fáviti, sýndu þessu frekar skilning...
Ódýrasti S50 EURO mótorinn á ebay kostar 2700GBP, sem að er um 600.000ISK, svo á eftir að koma þessu heim og tolla og blablabla... mótor er aldrei undir 800.000ISK kominn í hendurnar á manni hér heima

Svo liggur þetta ekki á lausu... það er annað..
Stangir, Stimplar, ARP dótið, Heddpakkning, Manifold, Plenum, Turbo, Spíssar, BOV, Wastegate osfrv.... eflaust má endurnýta eitthvað ef að það klikkar óvart... en þetta er yfir 1.300.000ISK fyrir utan tolla og vörugjöld sem að falla í hina ýmsu flokka...
Reyndar er um 1.300.000ISK með Diesel gírkassanum, kúplingu og alles tilheyrandi...
Samt sem áður, dýrt spaug ef að eitthvað klikkar...