Er að auglýsa fyrir vin, best er að hringja en hægt að senda skilaboð líkaÆtla henda inn auglýsingu hérna og sjá hvort ég fæ einhver spennandi tilboð.
BMW 523i M52B25TU - 170 hö 245 nm
Titansilber Metallic
Bíllinn er í dag ekinn u.þ.b 255.000 og er í daglegri notkun, hann er ágætlega búinn með hituðum leðursætum, tvívirkri topplúgu, tvískiptu climate control, loftkælingu, rafmagn í öllum rúðum, skíðapoki og armpúði afturí, filmaður afturí (20%)
Held það séu Alpine Type R hátalarar í honum, þrusugott sound, og það er alpine tæki í honum sem ég hirði líklegast ásamt bassakeilunni nema um annað sé samið, orginal útvarpstækið fer þá í hann sem virkar fínt.
Snúrur fyrir bassabox eru í skottinu.
Bíllinn er á stock E60 felgum (style 122, 17x8)
Lala nokian heilsársdekk að framan, léleg sumardekk að aftan. Er með 2 stykki negld hankook winter iPike heima sem geta fylgt með, 225/45/R17
Gallar;
Þarf að laga / herða handbremsu fyrir skoðun
lekur einhverri olíu, ekki mikið, líklegast ventlalokspakkning
þarf að tengja rúðupiss (bara slanga, get græjað það fyrir sölu)
barki í rúðuupphalara slitinn í bílstjórahurð, hægt að græja fyrir sölu líka
Í minni eigu er ég búinn að skipta um þónokkra hluti og taka kælikerfið í gegn, er með nótur fyrir þessu öllu
Ný viftukúpling
Ný vatnsdæla
Nýri ballansstangarendar allan hringinn
Allir bremsuklossar nýlegir
Nýtt forðabúr fyrir kælivökva
Keypti 6000k xenon í framljósin, hvítar þokuljósaperur og 6000k LED í angel eyes, bíllinn er með facelift grill, fram-og afturljós frá DEPO með angel eyes og xenon projectors.
Smurbók fylgir með, smurður reglulega.
Er örugglega að gleyma einhverju, hægt að fá fleiri upplýsingar í PM eða síma 845-4013
Ætla setja á hann 850.000 til að hafa eitthvað viðmið.