Er með x5 diesel 2002 árg sem ég var að skipta um túrbínu í og við prufuakstur í gær drepur bíllinn á sér eftir kannski 30-40 mín og kveikir glóðakertaljós fyrst af öllum ljósum.
við skoðun sé ég að vír sem liggur í vacum dælu sem stjórnar wastegatinu á bínunni liggur utan í EGR rörinu framan á vélinni liggur utan í og greinilega skammghlaup þar á öðrum vírnum sem lá þar en vírinn fór ekkert í sundur eða neitt. losa ég vírinn og yfirfer allt. fer yfir öll öryggi ekkert sprungið. við lestur kemur (present) villukóði á "speed sensor" en allir aðrir kóðar eru (not present) þ.e.a.s. bara í minninu á tölvunni. fyrst eftir að bíllinn drap á sér fór t.d. aldrei glóðakertaljósið þegar ég prufaði að starta en ég núllaði tölvuna og þá fór glóðakertaljósið að virka eðlilega en bíllinn tekur aldrei púst.. villukóðarnir virðast líka vera fastir inni. næ illa að núlla þá út en er búinn að prufa 2 tölvur og gat núllað út með seinni en enn vill druslan ekki fara í gang.
sá sem getur hjálpað mér fær að sjálfsögðu launað í peningum ásamt ísköldum bjór

er með alla aðstöðu og verkfæri ásamt Lunch tölu og Maxidas tölvu
Gísli 895-6667