D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Facelift eða PreFace? Ekinn? Bílnúmer?
Myndir selja..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
ef hann er 99 þá er hann ekki facelift....
D.Árna wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
Það eru 15 ár síðan bíllinn rann útúr verksmiðju, það getur vel verið að það sé búið að breyta honum yfir í Facelift á þessum árum.. Þess vegna sakar ekki að spyrja
rockstone wrote:D.Árna wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
Það eru 15 ár síðan bíllinn rann útúr verksmiðju, það getur vel verið að það sé búið að breyta honum yfir í Facelift á þessum árum.. Þess vegna sakar ekki að spyrja
bíll kemur úr verksmiðju eins og hann er, verður ekkert facelift þó það sé skipt um ljós
BirkirB wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
bíll kemur úr verksmiðju eins og hann er, verður ekkert facelift þó það sé skipt um ljós
Auk þess fleira en ljós sem breytast við facelift.
rockstone wrote:BirkirB wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
Akkúrat, helling meira.
D.Árna wrote:rockstone wrote:BirkirB wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:rockstone wrote:D.Árna wrote:Þetta er AFAR léleg auglýsing og þú færð rokkstig frá mér ef þér tekst að selja tíkinna með þessari hræðilegu auglýsingu
Myndir selja..
Akkúrat, helling meira.
Enda er ég ekkert bara að tala um ljós..
En ég veit vel að bíllinn er OEM preface, vel hægt að breyta honum yfir í facelift
HolmarE34 wrote:burtséð frá því hvort bíllinn sé facelift eða non facelift , hvernig væri bara að redda betri upplýsingum og myndum eða bílnumeri af þessum bíl !?

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests