fart wrote:Ég er með afsakanir fyrir því að mæta ekki, en ekki alveg í kippum eins og sumir
bebecar wrote:Ég kemst bara ekki - vinnan mín er að flytja í þessari viku og frágangur á laugardaginn (ég er í "nefndinni" og verð að mæta) og á sunnudaginn er sjötugs afmæli hjá móður minni... OG ég er meira að segja bissí á föstudaginn líka
![]()
Þetta er líka alveg típískt - ég kemst aldrei neitt.
gstuning wrote:Hérna eru svo myndir eins og lofað var
Ekkert S50B30 swap alveg strax þar sem að mig vantar nokkra hluti ennþá,,
Hérna eru svo myndir af kagganum eins og hann er í dag,
[/img]
Það sem þið sjáið á þessum myndum er
E30 325i 07.90 M-paket with spoilers
M-tech II kit
H&R Cup kit
CR7 "17x8,5 og 9,5 með 215/40-17 og 245/35-17
Sportstólar
Dökkur himin
Strutbrace að framann
Strutbrace að aftan
Kastarar
Vökvastýri
Samlæsingar
Hann er einnig ekki alveg fullkominn en það kemur með kalda vatninu
Það er endurskoðun já,, engin ástæða að nefna það
Það er vegna ljóss og innri spindils,, that´s it, ég er búinn að panta 2 nýja ytri spindal þar sem að ég á til nýja innri þá eru spyrnurnar í góðu game, svo þarf ég bara að stilla ljósið
Hann er ekinn 183þús og er í fínu standi, hann er einnig svo stífur að aftan að hann er oversteerer

gstuning wrote:en við reddum því þegar ég kem aftur heim frá Spáni(sem er eftir 10tíma by the way)

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......

gstuning wrote:Jæja, var að hringja í Fritz Bitz í UK og spjalla við Richard um partanna sem mig vantar,
hann ætlar að redda quote á flutning og svona og ég hringi bara á morgun eða mánudaginn,
Þegar þeir verða svo komnir þá mun ég setja þá í bílinn og þá er hann í raun tilbúinn fyrir straight no hassle vélarswap,
Ég á núna líka 3,15 drif sem ég ætla að stinga læsingunni minni í,
þá verður M vélin með hlutfall sem kom í E36 M3 sem ætti að gefa fínt performance og góða eyðslu, 10-12 um það bil og undir 6 0-100kmh og miðjar 13 vonandi, flestir sem skipta S50B30 vél í notast við 3,46 eða 3,64 en ég ætla bara að nota stock fyrir vélina, þar sem að bílinn er hvort eð er léttari en M3 E36 og mun verða kraftmeiri þannig að
Það sem ég ætla að reyna að gera er að koma síunni minni fyrir fyrir aftan kastarann þar sem að er loft gat við hliðinna og fá þaðann kalt loft, þá lofa ég meir en 274hö sem komu síðast
Svo tjúna ég með SMT6 tölvunni og gerum enn betur
vantar bara o2 skynjara til þess og þá er ég góður, ef ég fæ einhvern smt dótið til að tjúna vanosið þá er ég í feitum málum, ætti þá að komast yfir 100hp/lítersem er bara fyrir fullorðna
oskard wrote:gstuning wrote:Jæja, var að hringja í Fritz Bitz í UK og spjalla við Richard um partanna sem mig vantar,
hann ætlar að redda quote á flutning og svona og ég hringi bara á morgun eða mánudaginn,
Þegar þeir verða svo komnir þá mun ég setja þá í bílinn og þá er hann í raun tilbúinn fyrir straight no hassle vélarswap,
Ég á núna líka 3,15 drif sem ég ætla að stinga læsingunni minni í,
þá verður M vélin með hlutfall sem kom í E36 M3 sem ætti að gefa fínt performance og góða eyðslu, 10-12 um það bil og undir 6 0-100kmh og miðjar 13 vonandi, flestir sem skipta S50B30 vél í notast við 3,46 eða 3,64 en ég ætla bara að nota stock fyrir vélina, þar sem að bílinn er hvort eð er léttari en M3 E36 og mun verða kraftmeiri þannig að
Það sem ég ætla að reyna að gera er að koma síunni minni fyrir fyrir aftan kastarann þar sem að er loft gat við hliðinna og fá þaðann kalt loft, þá lofa ég meir en 274hö sem komu síðast
Svo tjúna ég með SMT6 tölvunni og gerum enn betur
vantar bara o2 skynjara til þess og þá er ég góður, ef ég fæ einhvern smt dótið til að tjúna vanosið þá er ég í feitum málum, ætti þá að komast yfir 100hp/lítersem er bara fyrir fullorðna
hvað ætlaru að gera þegar þú keyrir í feitann poll og vélin þín borðar allt vatnið ?![]()

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests