D.Árna wrote:Fullt af drasli komið til landsinsAlltaf gaman að fá pakka..
E39 lyklakippa
LED númeraljós
Matt svörtu nýrun
Carbon Fiber BMW merkin
Loftsía
Xenon perur í kastarana
Fer svo í það fljótlega að panta olíumembruna aftast á mótorinn ásamt því að láta gera við eina style 32 og kaupa almennileg dekk á þær
sh4rk wrote:D.Árna wrote:Fullt af drasli komið til landsinsAlltaf gaman að fá pakka..
E39 lyklakippa
LED númeraljós
Matt svörtu nýrun
Carbon Fiber BMW merkin
Loftsía
Xenon perur í kastarana
Fer svo í það fljótlega að panta olíumembruna aftast á mótorinn ásamt því að láta gera við eina style 32 og kaupa almennileg dekk á þær
Ég á membruna til ef þú hefur áhuga
D.Árna wrote:sh4rk wrote:D.Árna wrote:Fullt af drasli komið til landsinsAlltaf gaman að fá pakka..
E39 lyklakippa
LED númeraljós
Matt svörtu nýrun
Carbon Fiber BMW merkin
Loftsía
Xenon perur í kastarana
Já svosem er hún ný ?
sh4rk wrote:D.Árna wrote:sh4rk wrote:D.Árna wrote:Fullt af drasli komið til landsinsAlltaf gaman að fá pakka..
E39 lyklakippa
LED númeraljós
Matt svörtu nýrun
Carbon Fiber BMW merkin
Loftsía
Xenon perur í kastarana
Já svosem er hún ný ?
Já hún er ný oem, ætlaði að nota hana í M60 en nennti ekki moddinu sem þurfti til þess
Angelic0- wrote:Myndir af druslunni á Style 32 !

Yellow wrote:Flott þetta hjá þér![]()
En þetta í undirskirftinni þinni "E39 544i" hvað er með það ?
Danni wrote:Yellow wrote:Flott þetta hjá þér![]()
BMW gleymdu að breyta nafninu í 544i þegar þeir settu 4,4 í E39 svo hann er bara að leiðrétta þá
Danni wrote:Yellow wrote:Flott þetta hjá þér![]()
BMW gleymdu að breyta nafninu í 544i þegar þeir settu 4,4 í E39 svo hann er bara að leiðrétta þá

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests