Mikið ofboðslega er ég orðinn PIRRAÐUR á þessum UNDRA hestöflum sem menn geta fundið í bílunum sínum,, af því að gaurinn sem átti hann á undan mér sagði það,, ( og það var búið að gera þetta og þetta osfrv)
Þetta sem menn eru að láta útúr sér er ekkert annað en marklaus lýgi
í mörgum tilfella og það skulu tekin nokkur dæmi sem afsanna þessi
AUKA hestöfl í eitt skipti:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
1991 þegar M-50 vélin kemur á markað taka mörg Evrópsku ..Tuning..
fyrirtækin vélina og stækka í 3.0L og aflið er frá 240-250 hö
í langflestum tilfella,, þetta kostaði heil býsn á sínum tíma og gerir enn enda knastásar og öllu rafstýringunni á vélinn breytt osfrv. + sveifarás
og stimplar ofl ofl.
Þau fyrirtæki sem kusu að setja turbo á ,,stock 2.5L,, voru að lofa
240-280 hö + hellings tog
Hægt var að kaupa Loftkit+Knastásar+nýja stýringu+AUSPUFF
og gaf mjög nærri 220 hö (og kostaði líka $$$$$$$$$)
EF við tökum nýjustu M54 3.0L þá er hún 231 hö / 300 nm OEM
og tekur mjög vel á,
Allar þessar sögur með 2.0 2.3 2.5 M-20 og 2.0 2.5 2.8 M-50/52
Með FLÆKJUM+TÖLVUKUPPum og eru mörg hestöfl umfram oem
jafnvel portuð hedd,,,,, hey það er helmingi auðveldar að eyðileggja hedd með því að láta fúska í því en að gera það almennilega.
Það þarf virkilega Fagkunnáttu og heilmikla þekkingu á vélavísindum
(getur verið sjálflærð) til þess að nágóðum árangri í slíkum gjörðum.
Og það eru ekki margir hérlendis sem eru snjallir í slíku.
Það er auðvitað hægt að ná árangri með allskyns ..TRIXUM..
og hefur undirritaður setið í E-21 2.3L sem tekur ógurlega á
enda er sá bíll að eyða 25-30 á 100km Hestöfl kosta bensín~~
(það er ekki útlitið sem skiptir, heldur krafturinn)
Tökum svo að lokum S mótor sem dæmi (gst) 3.0 286 hö
Þessi vél er slík listasmíð og er hreinræktuð race græja það er allt of langsótt að telja upp af hverju hún og aðrar S-vélar eru aflmeiri en M-vélar,, (en gst leiddist örugglega ekki að úskýra það enda veit hann vel um sinn mótor) ,,,,
Ef menn spyrja: Hvað er að ALPINA
þá er svarið : ég er búinn að prófa þetta allt saman MÖRGUM sinnum
,,flækjur kuppar kraftsíur,, þetta er ekki merkjanlegur kraftur
NEMA í ,,,,einstökum tilfellum,, og hreinlega ekki peningana virði
Jú í nýlegum oem bílum með turbo er þetta að svínvirka svo um munar
þ.e.a.s. CHIPS
Það er ekki meiningin að þyrla ryki í augun á þeim sem vilja /ætla að
kaupa þessa hluti en mesta aflið fæst ódyrast með þessum tveimur leiðum
1) blástur
2) +++ ccm
Góðar stundir
Sv.H.
|