[quote="Strkongur"
]Danni kláraði afturdekk sem voru mjórri en framdekk en bílinn er kominn á breiðari stærðina til að passa við framdekkinn.
Svo stútaði Danni skiptingunni með spóli og gott hefði verið að einhver hefði nú skipt um olíu á henni frekar en að hugsa að hún væri eilífðar

, það er ´98 skipting sem er ekinn 216 þús í honum núna með nýjum vökva , annars hefði ég frekar vilja að það hefði bara verið afturdrifið þegar ég fékk hann frá Danna en sú olía kom nú kolsvört með engar málmagnir svo maður þurfti að fara framar að finna bilun.
Sel svo skiptinguna fljótlega sem var í honum en trúlega farið Clutch F-Piston fyrir bakgírinn.
Annars er bílinn orðinn rock solid þar sem ég hef lagað svo mikið síðan ég keypti af Danna.[/quote]
kláraði 8stk af afturdekkkjum þannig ég setti bara það sem ég fann á hann að aftan enda sumar og mér var drullusama hvernig dekkjum hann var á

.. hann spólaði allavega nóg haha (ef það er ehv spekingur sem ætlar að kvóta mig hérna um það hversu "slæmt" það er að spóla í sjöum þá villl ég benda á að þetta eru sömu helvítis druslurnar og 540i þannig slepptu því bara og þegiðu

, en ssk var með vesen þegar ég kaupi hann..leiðinleg högg þegar hann var að skipta sér og olían á ssk meðan ég átti hann í þessar 2 vikur,
Annars er þetta mega fínn bíll og gott að ferðast í..sérstaklega eftir að þú tókst hann í gegn dabbi..keyrði hann um daginn og varð ástfanginn