by gstuning » Tue 04. Nov 2014 13:42
Menn verða að skilja hvað tog er og hvað hestöfl eru, ég held að það sé búið að tala um það alveg nógu oft og það virðist ekki enn komast inn hjá mörgum
tog gefur meiri hröðun því ofar í snúningbandinu það er því snúningarnir margfalda áhrif togsins oftar þá.
Tog er ekki "krafturinn" í lágum snúningum og hestöfl er ekki "krafturinn" í háum snúningum.
Tog gerir ekki það sama og hö og því er kjánalegt að vera blanda þeim samann.
Tog og snúningar hafa jafn mikið vægi í hröðunar reikning því að útkoman er hestöfl, sem ákvarðar hröðunina.
HP = (TOG * RPM) / 5252
A = B * C / D - Hvernig getur fólk verið að tala um A og B eins og það séu sömu hlutirnir?
Árslaun = Laun * Fjöldi útborganna / Vísitala
A = B * C / D - Árslaun og laun er ekki það sama????? Ekkert frekar enn fjöldi útborganna og árslaun sé það sama. Hver heilvita maður ruglar þeim tveim samann?
Leikum okkur að tölum til að þetta sé skýrar (í milljónasta skiptið)
A = 500 * 12 / 100%
A = 1000 * 6 / 100%
Útkoman er sú sama, enn hvernig má á því standa þegar launin tvöfölduðust? Ætli það sé ekki því þessi aumi sauður fékk bara 6 sinnum útborgað á árinu.
Laun skipta ENGU máli nema þú vitir hversu oft þú færð útborgað per ár og á sama tíma skiptir fjöldi útborganna ENGU máli nema þú vitir hvað þú fékkst í laun.
Árslaun = 1.000.000.000.000.000.000ISK * 0 útborganir / 100%
Árslaun = 0ISK
Árslaun = 0ISK * 365 útborganir / 100%
Árslaun = 0ISK
Hérna er það sem fólk er svo að tala um þegar það heldur að tog geri eitthvað eitt og sér
Reynið að svara þessari spurning
Ef einstaklingur fær 500.000kr í laun per mánuð og þú veist EKKI hversu oft hann fær útborgað, hvað er hann með í árslaun?
A = 500.000 * X / 100%
Hvaða galdramaður ætlar að svara þessu? Þetta er akkúrat það sama og þegar fólk segir "ég er með 400nm", það gæti ALVEG eins sagt, "ég er með 6000rpm"
Og þessi vegna skiptir tog engu máli eitt og sér
Hvað er svona flókið eiginlega? Ég VEIT að þið kunnið að margfalda og deila. Það eru engir galdrar í gangi hérna, hrein og bein stærðfræði.
Það er ekki hægt að tala bara um tog því án þess að vita snúninganna getur ENGINN sagt hver áhrifin af því togi verður. Það bókstaflega segir svo í formúlunni.
Er 500nm @ 3000rpm(211hp) betra enn 200nm@ 3000rpm(84hp). Já það er alveg deginum ljósara.
Afhverju?? Því 211hp er meira enn 84hp.
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson