og já ég nennti ekki að rífa framendan allan af, var vala að nenna að byra bara á þessu yfir höfuð þannig að það verður rifið sem minnst í burtu ef hægt er 

svona stendur hann núna, er svona að redda vökvastýris slöngum og svo þrífa vélarsalinn og færa yfir það sem ég þarf að nota af gamla mótornum, og svo tók allveg hrikalega langan tíma að ná boltunum út pústinu við greinarnar, ryðfrítt með bara venjulegum 8.8 boltum og það var eitthvað lítið eftir af boltunum sem vildu svo alls ekki losna og ekki slitna heldur Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Get ekki beðið eftir að Markús taki og skveri vélarsalinn..........
ekki gerir þú það
srr wrote:Af hverju "redda vökvastýrisslöngum" ?

Angelic0- wrote:Þetta eru allan daginn betri bremsur, segir sig sjálft... caliper capacity er meira...
eina sem að er downside við þær er að þú eykur "unsprung weight" með þeim þar sem að þær eru þungar...
Annars hefði ég alltaf tekið Yellow Stuff frekar en Red Stuff uppá performance.... en Red Stuff sóta náttúrulega ekki neitt.... en virka hinsvegar lítið sem ekkert betur en bara ruslið sem að þú færð í bílanaust...

gstuning wrote:Angelic0- wrote:Þetta eru allan daginn betri bremsur, segir sig sjálft... caliper capacity er meira...
eina sem að er downside við þær er að þú eykur "unsprung weight" með þeim þar sem að þær eru þungar...
Annars hefði ég alltaf tekið Yellow Stuff frekar en Red Stuff uppá performance.... en Red Stuff sóta náttúrulega ekki neitt.... en virka hinsvegar lítið sem ekkert betur en bara ruslið sem að þú færð í bílanaust...
Hvaða tækni term er þetta?

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests