En eftir nokkura ára hlé áhvað ég að fá mér BMW E46 330ix Touring.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
hoddihh93 wrote:Flottur Touring hjá þér. eh plön ?
HPH wrote:hoddihh93 wrote:Flottur Touring hjá þér. eh plön ?
Já fullt af þeim, Túrbó, M-tech kitt, lækka, Jók.
Nei engin plön nema gera við 2riðbletti og smá beiglu á skottlokinu og halda honum hreinum og bónuðum.
Langar að setja hann á 18"-19" sumarfelgur undir hann.
Ég ætla að koma fljótlega með betri myndir og lista hvað er í þessum bíl.
Angelic0- wrote:Low-Pressure Supercharger eða Turbo væri reyndar alveg mergjað....
Alpina wrote:Angelic0- wrote:Low-Pressure Supercharger eða Turbo væri reyndar alveg mergjað....
Nú hættir þú..........
Angelic0- wrote:Alpina wrote:Angelic0- wrote:Low-Pressure Supercharger eða Turbo væri reyndar alveg mergjað....
Nú hættir þú..........
Afhverju, All-Wheel-Drive platform.... með turbo...
Menn eru að keyra 400hp á stock 5hp19....
Angelic0- wrote:bolt-on 8psi turbo setup er ekki að modda neitt í drasl...
Var 520i E34 sem að þú áttir moddaður í drasl með þetta turbo kit sem var í honum...
Þetta felur í sér, að kaupa pústgrein, túrbínu, intercooler, intercooler lagnir, blow-off ventil og wastegate (ef að orginal turbo er ekki með það innbyggt)...
STOCK svona M54 tekur vel við boosti, 8psi á 330i væru auðveldlega 300hp... sem að ég gæti séð fyrir mér að væru mega skemmtileg í svona bíl með AWD...
rockstone wrote:Angelic0- wrote:bolt-on 8psi turbo setup er ekki að modda neitt í drasl...
Var 520i E34 sem að þú áttir moddaður í drasl með þetta turbo kit sem var í honum...
Þetta felur í sér, að kaupa pústgrein, túrbínu, intercooler, intercooler lagnir, blow-off ventil og wastegate (ef að orginal turbo er ekki með það innbyggt)...
STOCK svona M54 tekur vel við boosti, 8psi á 330i væru auðveldlega 300hp... sem að ég gæti séð fyrir mér að væru mega skemmtileg í svona bíl með AWD...
og standalone?
Users browsing this forum: Baidu [Spider] and 21 guests