bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 07. May 2025 21:37

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 17:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
aronjarl wrote:
Voða eru menn gjöfugir á helstöflin.

Ég mældi minn bíl í fyrra á 1.3 bar boost.
Fór á sömu stillingu 119 mílna hraða uppá mílu.

330 í hjólin og 500nm í hjólin.
sirka 400hö og 600nm í sviefarás.

Það er kannski hægt að kalla hitt torfæruhestöfl :mrgreen:


Eg maeldy a dyno 2.8@1.3bar boost. 430whp, 570wNM tog. Kannski er bara munur a setupinu, enn thinn er samt ekki 100whp laegri,

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 17:28 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 08. Apr 2009 22:38
Posts: 943
Angelic0- wrote:
Mæti ekki, kúplingsþræll no.2 fucked...

SACHS HD pressan greinilega aðeins of HD !




græja það bara!

maður eins og þú ert ekki lengi að þessu :D

_________________
BMW E60 ///M5 "2010"
Lexus IS300 Sportcross LS2


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 18:21 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Hef aldrei notað annað en stock þræl, á Sachs heavy duty eða UUC

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 20:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15128
Location: Spenge, DE
Enginn hefur notad annad enn stock þræl ever. Tharft ekkert betra master eda slave.

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 20:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
gstuning wrote:
Enginn hefur notad annad enn stock þræl ever. Tharft ekkert betra master eda slave.


Tek smá OT.....

Siggi Sh4rk keypti ..oem/ate.... CSI þræl fyrir mig i USA.. en ég náði að skjóta pakkningunni og splittinu úr fyrir klaufaskap.,, :roll: og missti glussann og þrælinn inn í kúpplings-húsið

fékk svo ,, nýrri kynslóð 6g þræl frá TB........... Febi.. sem var TÖLUVERT minni,, en CSI dótið
eins og pylsa vs bjúga,,

og meira en 50% ódýrari :thup: :thup: :thup:

sá er furðu léttur að ýta á :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Sep 2014 21:28 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Já, ég veit ekki hvað málið er... veitti því reyndar athygli að M3 þrællinn lak... sá hafði verið í lagi en ég skipti um hann sökum þessa þar sem að hann fylltist af lofti af og til..

Setti þræl úr G250 í staðinn og hann er sennilega ekki að standa sig...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 12. Sep 2014 00:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Bremsu-upgrade á morgun.... BREMBO dælurnar fara þá s.s. í og nýjir 315mm boraðir og rákaðir diskar...

Kominn með kúplingsþræl, ætli ég reyni ekki að henda honum í á morgun líka...

Er eitthvað að frétta af Benz / BMW deginum :?:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Sep 2014 18:27 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpha-N er kannski ekki málið.... kuldinn var slíkur í gærkvöldi að hann var allt allt allt of lean... feitt knock og rugl í gangi....

en djöfull væri maður til í þetta:
http://www.holinger.com.au/rd6.php

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Sep 2014 18:33 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
klára þetta,,,,,,,, :lol:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 27. Sep 2014 18:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Alpina wrote:
klára þetta,,,,,,,, :lol:


Klára hvað :?:

Þetta þarf bara að fá málningu (body að innan og utan og ventlalok)... það er allt annað ready... :?:

Bíllinn keyrir og virkar fínt, er bara með aðeins stærri plön fyrir þetta project... og ég ætla að halda mig við þau, er búinn að vera verulega þolinmóður með þetta, og þetta verður klárað í rólegheitunum bara...

Interior wise á ég eftir að smíða Ál-hurðarspjöld, og Ál-gólfplötur... mála bílinn að innan...

Mótor fer undir hnífinn í vetur, smá bið eftir að allt dótið verði komið, samt kominn slatti, planið er að ráðast í málninguna þá...

Ætla ekki að taka þetta sundur neitt fyrr en allt er komið, fínt að geta skutlast með hann út á Hvalsnes og tekið smá rispu...

Á eftir að prófa 0-200kmh á slikkunum, en á 235/45R17 er hann um 14-14,5sek með eintómu spóli í 1gír og helling spól í 2gír...

Held að hann sé sennilega í kringum 13sek í 200kmh kannski sneggri með gott grip... 80-200kmh er ~8sek....

Byrjaði að setja BREMBO undir, passaði 99%.... þarf að modda smá, þannig að það eru 325i bremsur núna...

Kem með update um leið og ég get póstað myndum, það eru allir svo þyrstir í myndir hérna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 08:32 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
13sek 0-200 á sub 300 hestafla bíl er eintóm bjartsýni, því miður.
Alveg sama hvaða undurvigt verður á þessu.

8sek 80-200 er enn ólíklegra, aflið er bara ekki til staðar fyrir svoleiðis tölur.

Hraða mælirinn þinn er meira en lítið skakkur eða klukkan slow :)

Kv
Herra morgunnfúll :santa:

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 11:06 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
13sek 0-200 á sub 300 hestafla bíl er eintóm bjartsýni, því miður.
Alveg sama hvaða undurvigt verður á þessu.

8sek 80-200 er enn ólíklegra, aflið er bara ekki til staðar fyrir svoleiðis tölur.

Hraða mælirinn þinn er meira en lítið skakkur eða klukkan slow :)

Kv
Herra morgunnfúll :santa:


Verð algerlega að taka undir með Svenna

Viktor.. ég óska þér velfarnaðar með þetta project.. en þú ert eitthvað að vaða villu vegar i þessum performance númerum,,

svona 8 sek,,,,,,,,,, 80 til 200 þú ert að koma með tölur sem eru í slíkum geira að menn í mótorsporti myndu glaðir borga allt í heimi og fá upplýsingar um hvernig þú leystir þetta á -300 ps bíl og 1050 kg

þetta á ekki stoð í veruleikanum..... 13.sek @ 200 :roll: ......... tíminn yrði miklu minni

blæjan fór 13.28 @107 mph.. reyndar mikið þyngri,, en samt..

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 12:05 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
M3 er 1400-1550kg + ökumaður....

Minn er 1170 með stút-fullan tank af bensíni + ég (132kg, jebb weight shave er í vinnslu)....

Þetta eru tölurnar, hraðamælirinn getur ekki verið skakkur því að ég er að nota Garmin GPS þar sem að ég braut punginn í drifinu þegar að ég var að væflast með hlutfallið...

Ég veit ekki hvort að þetta er eitthvað one-of a kind dæmi eða eitthvað... en 14-14,5sek 0-200 er 100% accurate, ég viðurkenni að ég gæti hafa verið svolítið graður á klukkunni 80-200 en það munar kannski max 1sec... en það er líka erfitt að operate-a skeiðklukku þegar að maður er að pæla í hvað maður er að keyra hratt og stýra...

Stock M3 er 11-12sec 80-200, helduru virkilega að það geti ekki munað 4sec á bíl sem að er sub 300-400kg :?:

Einnig er stock M3 16-17sek 0-200kmh, og er ólíklegt að það muni 3-4 sek þar (með lélegt start?) :?:

Mér finnst þetta meika fullt sense, þetta er það sem að ég sá á klukkunni, ég ætla að láta skoða mappið... svo tek ég go-pro á þetta bara og pósta myndbandi :)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 12:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Sorrý en þetta líklegast sénslaust.

Þessi þyngdar munur skiptir ekki það miklu miklu máli, aflið skiptir mikið meira máli.

Þú þarft að taka þessa mælingu með einhverjum græjum, auðveldast væri að nota bara símann þinn því að hann getur mælt þetta nokkuð vel,

http://www.androidpit.com/app/de.CarMeter t.d.

Þú er kanski búinn að klóra af hálfa (max eina sek) af 0-100 tímanum, kalla þig góðan ef þú sérð einhverntíman sub 4.5 sek 0-100km/klst tíma, og ef þú sérð eitthvað nálægt 8 sek 100-200 en myndi halda að sub 9 sek sé nánast vonlaust með sub 300 hesta, jafnvel með ultra stutt drif

Orginal B30 er einhverjar 17sek 0-200, og rétt rúmar 5 í 100km/klst
Þú er að fara að sjá kanski 1-2 sek í bætingu á 0-200 og mögulega 1sek 0-100 á slikkum
14.5sek 0-200 er helvíti hratt, væri til að sjá þig staðfesta það með printout eða screenshot

Þú er að gera þér vonir 997TT,996GT2,FordGT eða 640 hestafla Lambo tíma. :?

Hérna er raunveruleikinn:
7.8 - Murci LP640
7.9 - C6 Z06
8.0 - Ford GT
8.4 - 997TT
8.4 - F430
8.4 - 996 GT2
8.6 - M6
8.7 - SL65 AMG
8.8 - Gallardo Superleggera
8.8 - M5
8.9 - S65 AMG
9.0 - 996TT X50/Turbo 'S'
9.1 - Gallardo SE
9.7 - 996TT- 9.7
10.0 - E55 AMG
10.2 - 996 GT3
10.2- Viper SRT-10
10.5 - E63 AMG
10.8 - 993TT
11.2 - AM Vanquish S
11.2 - Audi RS-4 (2007)
11.3 - Audi RS-6
11.6 - SLK-55 “Black” series
11.8 - Bentley Continental GT
12.0 - AM Vantage (2007)
12.4 - E46 M3

Skemmtilegt swap og allt það, en þú ert enginn töframaður.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 28. Sep 2014 12:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
drifið er ekki ultra stutt... 3.38 aðeins styttra en stock... samt alveg fínt hlutfall finnst mér... ekki á 5000 rpm eða eitthvað @ cruise speed...

ég skal prófa þetta aftur með símann, hvaða app helduru að sé gott í þetta :?:

var að nota skeiðklukkuna á símanum bara síðast...

VNC kubburinn sem að ég er með er -3° í allri töflunni þegar að hann er borinn saman við stock kubbinn get sent þér .bin skrárnar ef að þú vilt skoða þetta...

Mappið er síðan þannig að kveikjan var alveg max fyrir heitt (yeah, á Íslandi) veður í sumar, og alveg eins lean og hann gat verið... (planið var bara að keyra þetta sumar í keppnum, og það hefur verið minna gert en áætlað var) núna er búið að kólna, og þetta er bara að knocka og knocka... og leanar sig of mikið út alveg niður í 0.62 (alveg það slæmur að ef að hann er þaninn í lausagangi, þá er eins og hann gangi á 4-5cyl)

Það er allavega stjarnfræðilegur munur á þessu með stock kubbana vs þessa Alpha-N / Group-N (GT?)...

Kannski var þetta 0-200 run bara svona djöfull vel heppnað, mér fannst startið lélegt... hann peelaðist svosum alveg af stað, en mér fannst þetta mega vera betra.... sérstaklega þar sem að hann fór að steikja dekkin líka í 2 gír... traction er alveg verulegt issue hjá mér...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Last edited by Angelic0- on Sun 28. Sep 2014 12:33, edited 1 time in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 10 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group