Mjög lélegt video. Alltof mikil umferð til að leika sér, og erfitt að finna leiksvæði. Sé reyndar á því að það mætti alveg taka í burtu bensín á ákveðnu snúningssviði..
Aðallega tekið til að sýna quickspool og furðulega blow off hljóðið
Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50 Posts: 15128 Location: Spenge, DE
fart wrote:
Mjög lélegt video. Alltof mikil umferð til að leika sér, og erfitt að finna leiksvæði. Sé reyndar á því að það mætti alveg taka í burtu bensín á ákveðnu snúningssviði..
Aðallega tekið til að sýna quickspool og furðulega blow off hljóðið
Þetta sannar bara það að hægt er að gera turbo kerfi sem er mikið betra enn supercharger kerfi, þarna ertu með tog alltaf og alveg helling til, enn á flestum BMW supercharger kerfum, í það minnsta þeim sem er bærilegt að fitta í BMW þá ertu með centrifugal charger sem kemur á bara með snúning, þannig að þótt það sé ekkert lag þá er heldur EKKERT boost fyrr enn alveg í rauðann dauðann.
Þetta graf sýnir samt ekki þá staðreynd að hægt er að bömpa turbo boostið upp í lágu snúningunum ef maður vill vs chargeranna. Sem gerir turbo kerfið enn tog meira. Og kerfið hans Sveins kemur inn fyrr enn þetta graf sem dæmi.
En ég þarf despirately retune. Lambda er í 0.8 og neðar í rönnum fer niður i absalute minimum (0.73) á mælinum við svona 5000rpm (eitthvað delay á mælingunni þannig að það er líklega aaaaðeisn fyrr) en er mestan tíman í 0.8ish Menn tala um safe fueling einhverstaðar 11.0-11.5AFR sem er 0.75-0.8, en það eru þarna moment sem að hann fer í algjört minimum... þannig að það mætti skoða þær cellur
Ætli ég sé ekki í einhverjum ~550hp@6000 núna og ~700nm@3500 (mögulega neðar). Spurning um að panta dynoslott hja ACL (Automobil Club Luxembourg). Þeir eiga 4WD 1000hp+ græju.
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum