Jæjja keypti þennan í gær, fyrsta sinn sem ég eignast e39 og gæti ekki verið sáttari. Plönin eru ekkert svakalega mörg þar sem þessi er ágætlega vel búinn en það er smá sem má gera til að gerann flottari 
Bmw e39 540 v8 Sedan
árgerð: 1999
Sjálfskiptur: 5 gíra Sequential
Titanium Silver
fluttur inn 2005, keyrsla í 170k þá
Keyrður 242k núna
Vél: M62TUB44
Drif: 3.15 læst hlutfall úr M5
210 kW (286 PS; 282 bhp) @ 5400 440 N·m (320 ft·lbf) @ 3600 6.0/6.3 (MT/AT) Top speed: 250 km/h (155 Mph)
1660 kg
Eyðslan er mjög misjöfn, getur verið 12L/100 innanbæjar í algjörum sparakstri en er 14-15L hjá mér með inngjöf. Í langakstri er hann ca 8L/100 sem er alveg ásættanlegt.
70L tankur, range'ið 569 Km
Svört leðursæti með hita og rafmagni
Topplúga
6 diska magasín
Aðgerðarstýri
Cruise control
bílasími
Filmur í afturrúðum
Facelift ljós með gulum angel eyes og xenon
M-tech fram og afturstuðari
Lip á skotti
18" M-Parallel
16" Styling 15
Full smurbók
það sem hefur verið skipt um samkv fyrri eiganda:- Nýir knastásskynjarar
- Ný viftukúpling
- Nýr vatnslás
- Bremsudæla v/f tekin upp
- Hjólalegur að framan
- Báðar spyrnur h/f
- Ballanstangarendar allan hringinn
- Ný skottlyklaskrá
- Ekki var hægt að opna báðar afturhurðarnar að aftan að utan en gert var við það
Ég byrjaði á að skipta um takka í fjarstýringunni og þreif hann svo nokkuð vel:
Mín plön eru eftirfarandi:M hliðarspegla
Pússa allt ryð í burtu, sprauta og laga hagkaupsbeyglur
EF ég fer í felguskipti þá fæ ég mér BBS LM í staðinn og hugsanlega mun ég þá gera shadowline
Kannski fá mér stóra skjáinn
Betri græjjur/Bassabox í skottið
Hugsanlega coilovers/lækkunargorma eða slíkt seinna meir
Annars er það bara venjulegt viðhald, plönin verða líklega "marathon"








