Angelic0- wrote:
Jájá, virkilega cool... en 3000€....
Og ég er farinn að hallast að því að cool factorinn snúist bara um peningahítina hjá Sveinka...
Mér finnst cool factorinn snúast meira um horsepower...
Þarna hefurðu ALRANGT fyrir þér.......... varðandi hítina
En fyrir mig persónulega,, þá finnst mér svona modd,, ALL IN sökum þess að með F/I þá eru nær öll dæmi sem sanna að ef ekki er um þvílíkt proper build að ræða,, þá eru 3000€ örfá % af þeirri upphæð sem fer í allskonar ... viðgerðarkostnað osfrv,,,
vil taka HULK sem skýrasta dæmi um öfga ,,,,,,coolfactor,, MIKIÐ power,, og hít sem seðlabanki Íslands mætti vera stoltur af að eiga sem inneign í Evrum....Svenni sparaði ekkert til,,að minu mati proper build og hvað svo
Garðar er að gera eitthvað sem ég hef ekki séð áður ((þeas þetta airbox )) fær eflaust smá gain,,veit ekkert hvernig togkúrfan er ............MEGA töff hljóð
og fær hina sem eiga S50 til að líta út eins og morknaðar appelsínur í framan þegar húddið hans er opnað
og engin hætta á að skemma eitt eða neitt,, sökum hita osfrv......
það er fyrir mig hugsjón sem margir ættu að hafa að leiðarljósi,, POWER er ekki aðalmálið ef þetta virkar svo af og til
með ærnum fórnarkostnaði ,,
flott look og metnaður í að gera vel er það sem ég heillast af,, þó að AFLIÐ sé það sem skiptir einna mestu máli til að vinna RACE osfrv
///ALPINA B10 BITURBO
346 @ 507
E34 550
V12 JML(OO[][]OO)
http://alpina.123.is/pictures/Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."