bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:49

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next
Author Message
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 12:31 
Meðlimur Meðlimur

Eggert wrote:
Ég verð að viðurkenna hérna að ég er ekki með alveg á kláru hvað forþjappa er. En ég hef séð lifandi dæmi þess að Mustang sem var með 11:1 í þjöppu var að skila ótrúlegum krafti á flugvélabensíni.. man ekki nákvmlæega oktantölu þar, minnir að það hafi verið 107okt.

En fyrst M5 er með 10.5:1, þá ætti hann að nýta þetta bensín til fulls, svo svarinu við upphaflegu spurningunni í þessum þræði hefur verið svarað.

Forþjappa = forced induction = turbo/supercharged

Mustang með 11:1 í þjöppu er ekki götutæki og gengur ekki á venjulegu bensíni. Svo það er ekki skrýtið að hann sé að skila góðu á 100 oktana bensíni. það er einmitt það sem ég er að tala um þegar ég segi að það þurfi að sérsmíða vélina til að nýta hærri oktantölu.

En hvað meinarðu með að M5 ætti að "nýta bensínið til fulls"??? Ég skil það bara engan vegin. Hvernig getur þannig vél sem er gerð fyrir lægri oktantölu, nýtt hærri oktantölu??? það gengur bara ekki upp í mínum heila :hmm:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 12:37 
Formúlubílstjóri

Ég er sammála því að til þess að nýta betra bensín þarf vélin að vera hönnuð til þess,

en samt sem áður stóð ég í þeirri trú að bensín með hærri oktan tölu brenni jafnar og lengur og auki þar með tog eitthvað smávegis, jafnvel þó að þjöppu og slíku sé ekki breytt?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 13:11 
Meðlimur Meðlimur

Rök plz :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 13:30 
Formúlubílstjóri

Er vélin eitthvað hönnuð fyrir 95 oktan? Ég hélt einmitt að E39 M5 væri með knock sensor og gæti því notað lægra oktan bensín.
Eitt veit ég, ef bæklingurinn með bílnum segir 98 oktan, þá myndi ég ekki taka lægra en það.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 13:32 
Meðlimur Meðlimur

Kull wrote:
Er vélin eitthvað hönnuð fyrir 95 oktan? Ég hélt einmitt að E39 M5 væri með knock sensor og gæti því notað lægra oktan bensín.
Eitt veit ég, ef bæklingurinn með bílnum segir 98 oktan, þá myndi ég ekki taka lægra en það.

Þar er ég 100% sammála. Ef bæklingurinn segir hærra en 95.. þá ekki spurning :)

En nú til dags er farið að framleiða bíla eins fyrir alla markaði og þess vegna miðað við versta mögulega eldsneytið... :roll:

Oft stendur líka "minimum 95, recommended 98" Þá er þetta spurning...

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 13:38 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Þar er ég 100% sammála. Ef bæklingurinn segir hærra en 95.. þá ekki spurning :)

En nú til dags er farið að framleiða bíla eins fyrir alla markaði og þess vegna miðað við versta mögulega eldsneytið... :roll:

Oft stendur líka "minimum 95, recommended 98" Þá er þetta spurning...

Jamm, held að það sé svoleiðis á E39 M5, bæklingurinn segir recommended 98 en minimum 95.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 14:01 
Formúlubílstjóri

Man ekki hvað stendur inni í bensínlokinu, en þar stendur held ég USE 95-98oct fuel only.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 14:26 
Go-kartbílstjóri

Snilldarpóstur hjá Sæma :clap: - stórgóðar samlíkingar, ég er sammála því að 95 vs.98 oktana bensín skili litlu sem engu!

En en en...fyrst að Fart er kominn á bíl sem er einna helst líklegur til að vera búinn tækni til að nýta sér hærri oktantölu (a.m.k. m.v. aðra stock-búna bíla), þá væri gaman ef hann myndi skella sér í rannsóknir í þágu almúgans :lol: Taka 5-6 tanka af hvoru, mæla eyðslu og jafnvel vel skilgreind performance test (ekki bara "rassa"mælinn, þ.e.a.s. eigin skynjun á afli).

Ég hef prófað að skipta á milli 95 okt (ÓB, skv. auglýsingum með hreinsiefnum) og V-Power - tók VPower í 5-6 tanka. Því miður var þetta óvísindalegt: Ég gat ekki merkt aflaukningu, en eyðslan jókst - sennilegast af því að ég var alltaf að "leita" að viðbótar aflinu :wink:

saemi wrote:
Í svona bílum er sér búnaður með s.k. "knock sensor" skynjara sem skynja detonation. Í dag er þessi útbúnaður á mjög fáum bílum (aðallega bílum búnum forþjöppum) og þetta er það sem gerir að verkum að hægt er að fara alveg út að mörkum þess að nýta oktantölu eldsneytisins. Kveikjubúnaður bílsins sér þá um að seinka kveikjunni og eða minnka boostið þegar vart verður við detonation. Þarna erum við að tala um forsendur fyrir því að kaupa V-power eða þaðan af hærri oktantölu!

Ég hélt að langflestir nýjir bílar í dag væru komnir með "knock sensor"-a. A.m.k er ég handviss að nýjir BMW-ar séu með þá!

Stjórntölvurnar í nýrri vélum eru að skoða eðlislæga eiginleika eldsneytisins, og haga vinnslu eftir þeim (og öllum öðrum þáttum sem spila inn í ...). Leyfi mér að vitna í BMW World, hversu traust sem það er:
http://www.bmwworld.com/technology/dme.htm

Quote:
Current DME systems, like those used in the new M3, are distributor-less electronic ignition systems. With solid-state distributors, each cylinder and spark plug has its own coil and is controlled by the DME, providing better combustion and fuel efficiency. DME also provides cylinder-specific knock control. As soon as the engine starts to knock, sensors inform the DME accordingly, which then changes the ignition angle and timing. As a side effect, DME control allows the engine to run on different grades of fuel without suffering any impairment.

Eina ályktunin sem hægt er að draga af þessu er að DME kerfið noti upplýsingar um eldsneyti til að koma í veg f.bank, ekki til að auka aflið. Sjá: 500ml vs 700ml líkingin hjá Sæma.

Hinsvegar má finna eftirfarandi á sömu síðu, eflaust fengið beint úr sölubæklingi BMW:

Quote:
DME operates by continually monitoring such factors as engine temperature, speed, intake airflow, exhaust gas composition, and even the altitude. DME then literally fine-tunes the engine hundreds of times a second to provide maximum performance and efficiency. DME has a fail-safe program in the event of certain electrical faults. Current DME versions also have on-board diagnostics (OBD).

Eflaust er hægt að nýta upplýsingar um eldsneyti í DME til að kreista út aukið afl - en stóra spurningin er hvort að það gerist í óbreyttum/ótjúnuðum bíl.

Þó svo að ég sé sannfærður um að 95 vs 98 skili litlum sem engum mun í eyðslu/afli (a.m.k. aldrei m.v. hlutfallslega kostnaðaraukningu), þá hvet ég Fart til að taka eins nákvæma greiningu á þessu og hann getur ;)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 14:39 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Rök plz :D

Efnafræðikennarinn minn sagði það :)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 15:59 
Formúlubílstjóri

arnib wrote:

Óli Mól? :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 16:07 
Formúlubílstjóri

hlynurst wrote:
arnib wrote:

Óli Mól? :D

true... true..

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 16:53 
Formúlubílstjóri

DME í nýjum bílum heldur sér á limitinu,, þ.e það er verið að fylgjast með knock sensorum alltaf
og kveikjunni er ýtt nálægt 0 punkti alltaf tilbaka eftir að knock sensor hefur seinka kveikjunni

Ef þú heldur áfram að taka lélegt bensín þá mun kveikjan alltaf vera seinkuð og aldrei komast aftur tilbaka

95 getur ekki verið 0 punktur gagnvart kveikju,
þá væri nú hægt að fá fín hestöfl með kubb og 99 bensíni
98 hlýtur að vera 0 punktur og 95 minimum punktur uppá mengun og slíkt
því að vélum er bara alveg sama um allt annað,, mengun er það eina sem þær eltast við í dag, krafturinn kemur svo í kjölfar, enda ef einhver myndi keyra nýjan mótor á standalone og 12.8 mixtúru og eins flýtri kveikju við 98 bensín þá væri M5 mótor mikið meira en 400hö,430-450hö eða í kringum það

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 20:04 
Meðlimur Meðlimur

I stand corrected.

Ég hef greinilega ekki fylgst nógu vel með upp á það nýjasta :D En fyrst vélar eru almennt komnar með Knock sensor, þá nýtist hærra oktan að sjálfsögðu. EN það er forsenda þess að það geri það. Eldri bílar (eins og E34 M5 t.d.) Eru ekki búnir þessu gismo-i.

Þannig að glænýjir high-performance bílar eru þá með í þeim flokk sem geta nýtt hærra oktan eldsneyti. En flest allir bílar sem eru framleiddir fyrir 1990 (hafa ekki knock sensor) hafa ekkert við þetta að gera að mínu mati!

Óli mól... þó svo hann sé með sætt skegg og togi í það og dæsi, þá er ég ekkert sammála honum :P

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 23:46 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Óli mól... þó svo hann sé með sætt skegg og togi í það og dæsi, þá er ég ekkert sammála honum :P

HAhahah! 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 07. Jul 2004 08:33 
Formúlubílstjóri

Setti tank af V-Power ($$$$!!!!).

Ég er ekki frá því að bíllinn sé líflegri á lágum snúning, sérstaklega frá idle upp í svona 1500.

Fyrir utan það finnst mér vera öðruvísi sound á post 3500rpm. :D

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3  Next

All times are UTC