bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:33

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 33  Next
Author Message
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 21:29 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Slær btw út við 7800rpm en ekki 7200 eins og wikipedia segir, kannski chip?

Þar er samt talað um redline ekki revlimiter svo að kannski er OEM 7800rpm revlimit...

Image

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 00:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
það er 3.38 hlutfall í honum... næ eftirfarandi hraða í gírunum:

1gír - 60
2gír - 105
3gír - 160

hef ekki klárað 4gír eða 5gír... svo að ég veit ekki... en miðað við uppgefin hlutföll og útreiknað með G250... þá eru hlutföllin svona:

4.23 - 1gír - 66kmh
2.52 - 2gír - 110kmh
1.66 - 3gír - 167kmh
1.22 - 4gír - 227kmh
1.00 - 5gír - 277kmh

Tölurnar stemma nokkurn veginn við hraðamælirinn, og því held ég að þetta sé bara ágætis setup með þetta hlutfall og ætla þar af leiðandi að leita að 3.38 hlutfalli fyrir 188mm drif...

Jarlinn stakk samt upp á að 2.93 hlutfallið hans Júlla væri málið fyrir mig, en þá væri endahraðinn í 5gír 320kmh....


2.93 er vonlaust.... þetta er semi-race mótor,, ekki tos vél
S38 er með 3.91 og sama endahraða... og einu hlutfalli lengra en þú ert með í kassanum

en hvaða dekkjastærð reiknaðirðu út frá


ps,,, nennirðu að reikna fyrir mig ,, :wink: 6250 rpm 245/35-17"
1)4.25:1,
2)2.53:1,
3) 1.68:1,
4)1.24:1,
5)1.00:1,
6)0.83:1


takk fyrir............

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 01:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ég reiknaði út frá 225/40ZR18

Það vantar hvaða drifhlutfall þú vilt nota :?:

En þetta kemur svona út hjá þér m.v. 3.91 hlutfall:

1gír - 43
2gír - 73
3gír - 110
4gír - 149
5gír - 185
6gír - 223

Myndi mæla með að nota 2.93 eða 3.15... jafnvel spurning hvort að drif úr 325e væri málið.... sem er 2.79 hlutfall..

En það er svona, 3.15 á undan og svo 2.93 og 2.79 á eftir:

1gír - 54 - 58 - 61
2gír - 91 - 97 - 102
3gír - 136 - 147 - 154
4gír - 185 - 199 - 209
5gír - 229 - 247 - 259
6gír - 276 - 297 - 312

Vona að þú skiljir hvað ég meina...

Persónulega finnst mér 2.79 passa best, hef oftast miðað við að vera að hitta í c.a. 100 í 2gírnum og 150 í 3gírnum, 200 í 4gír.... -- 50kmh á milli gíra reglan ;)

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 07:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
2.93 er alls ekki hlutfall fyrir NA S50

Og þar sem þetta er Ísland er engin ástæða til þess að vera með hlutfall sem setur endahraða eitthvað hátt.
Ef menn ætla í 1/4mile er bara að finna út hlutfallið sem passar við ætlaðan endahraða þar.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 14:14 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Ég reiknaði út frá 225/40ZR18

Það vantar hvaða drifhlutfall þú vilt nota :?:


Ohhh klaufi :aww: 3.46

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 14:41 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Þá er þetta

1g - 48
2g - 81
3g - 122
4g - 166
5g - 205
6g - 248

Mega upptak, en þú þyrftir þá að fara úr 1gír í 3gír held ég fyrir bestu 0-100 hröðunina...

Allavega... þá fyndist mér skynsamlegasta hlutfallið fyrir svona léttan bíl sem að á að vera power cruiser með M70 vera 2.79 úr 325 ETA

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 14:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ákvað að færa umræðuna um olíuhita og vatnshita hingað, svo að maður sé ekki að bulla upp þráðinn hans Sveinka....

Er samt að glíma við eitt eftir að ég setti mishimoto vatnskassann í hjá mér, hann fer upp á vinnsluhita með kælivatn, en um leið og vatnslásinn opnast kólnar hann og hitnar aftur...

Ef að ég er á keyrslu, er þetta ekki vandamál, þarf sennilegast heitari vatnslás eða að sætta mig bara við þetta...

erum samt að tala um 10°c drop.... og hann hættir að flökta eftir smá tíma :)

Olíuhitinn fer ekki yfir 70°c í lausagangi en er um og í kringum 95°c á keyrslu og í látum er þetta í 100-105°c...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 15:52 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Nú er ég alveg lost....

Hélt að ég væri kominn með þetta og allt í standi... en er kominn lengra í bilanaleitinni...

Þetta var fínt, tók annað shakedown run... spólar flott, ekkert mál að taka langar aflíðandi 3gírs beygjur í þurru með miklum reyk...

Svo kom smá ójafna, bíllinn "hoppar" og dautt á öllu aftur... startar en fer ekki í gang ekkert bensín... er ekki búinn að skoða neistann...

prófaði að draga hann yfir sömu ójöfnu búmm... í gang... keyrði af stað.... skipti um gír og wham... aftur dautt...

Hver fjandinn getur valdið þessu... þarf að skoða allar tengingar á mótor held ég...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 16:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Er CPS ,, laus ?'

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 16:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
nei, var búinn að vera að deböggast í honum.... engin villa á DME nema Fuel Rail Pressure Too Low... spurning hvort að þetta er lélegt Fuel Pressure Relay...

Sem að er sennilega slæmt, þar sem að ég er með þessa tegund af relays:
Image

en ekki þessi:
Image

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 16:45 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Ertu með nóg bensin i tanknum,,?

þeas er hann að svelta eftir hinar og þessar æfingar ??

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 17:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Fullur tankur, er ekki að svelta á bensíni heldur kveikir ekki á bensíndælunni þegar að þetta gerist.. fæ ekkert rafmagn að öryggi 18...

Grunar DME relay eða Fuel Pump relay... ef að ég skelli hurðinni fast og starta bílnum svo fer hann beint í gang, fer út úr honum og skelli hurðinni þá truntast hann og drepur á sér...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 17:54 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Ok, er búinn að prófa að mæla strauminn yfir rásina... s.s. amperage mælir inn á rásina og mæla hversu mikinn straum dælan dregur...

0 AMPER, grunar að dælan sé toast, eða tengin fyrir hana.... ætla að skúffa í mig að éta og svo LAGA ÉG ÞETTA :!:

út að spóla.... 1-2-SELFOSS :!:

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 29. Jul 2014 21:34 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
hahaha, tengið á bensíndælunni var fucked....

virkar flott....

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 01. Aug 2014 18:28 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Fuel rail pressure too low?? Eh? Er þetta með skynjara?


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 486 posts ]  Go to page Previous  1 ... 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14 ... 33  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Majestic-12 [Bot] and 24 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group