bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sun 11. May 2025 05:38

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 2280 posts ]  Go to page Previous  1 ... 122, 123, 124, 125, 126, 127, 128 ... 152  Next
Author Message
PostPosted: Wed 23. Jul 2014 13:15 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 02. Nov 2003 21:17
Posts: 15941
Location: Reykjavík
Það verður nú bara rúntað rólega á þessum bíl þannig að það þarf ekki olíukæli.

_________________
Þórður
'99 M5 SC // '89 M3 S85 // '04 Patrol GR
Image
Alpina wrote:
S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Jul 2014 15:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Thu 30. Jan 2003 06:08
Posts: 3377
svakka flott .
En hvers vegna notaru svona mikið af byko boltum .
Þeir endast ekki svona glasandi þegar þetta fer í notkun . :)

_________________
523 E61 Touring
Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80
Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn
Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni
Offical E30 H8R CREW
Member ONE


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 24. Jul 2014 16:22 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Tommi Camaro wrote:
svakka flott .
En hvers vegna notaru svona mikið af byko boltum .
Þeir endast ekki svona glasandi þegar þetta fer í notkun . :)



Blessaður,,,,,,,, þetta verður aldrei notað :wink:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 25. Jul 2014 23:58 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
ég græjaði SPES olíukælir, eingöngu vegna þess að ég veit hvað þetta dót þolir illa að steikja olíuna...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 14:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þetta þarf engan olíukæli, enda miklu léttara en boddýið sem þessi mótor er vanur að ýta.

Svo er líka alltaf hægt að setja hitamæliri, og fara varlega ef hitinn fer að rísa. 120deg ætti að vera ok í stuttan tíma

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 16:56 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
fart wrote:
Þetta þarf engan olíukæli, enda miklu léttara en boddýið sem þessi mótor er vanur að ýta.

Svo er líka alltaf hægt að setja hitamæliri, og fara varlega ef hitinn fer að rísa. 120deg ætti að vera ok í stuttan tíma


Ég er með hitamæli......

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 17:46 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 11. Mar 2007 20:57
Posts: 1783
Location: Kaupmannahöfn
Alpina wrote:

Ég er með hitamæli......




Rassamælir eða nýmóðins?

_________________
Volvo 945 Túúúúúrbó

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 18:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
JonFreyr wrote:
Alpina wrote:

Ég er með hitamæli......




Rassamælir eða nýmóðins?


Hvorn viltu...... :naughty:

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 26. Jul 2014 20:43 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Betra ef að þetta nær ALDREI 120°c... prime temp er 90-110°c... 120°c og yfir er nóg til að ég fer og skipti um olíu...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 00:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Angelic0- wrote:
Betra ef að þetta nær ALDREI 120°c... prime temp er 90-110°c... 120°c og yfir er nóg til að ég fer og skipti um olíu...


120 er talið vera þolmörk til pottþéttrar smurningar i flestum tilfella

en 10/40 vs 10/60 er himinn og haf

10/60 er með 50% meiri smurgetu við háann hita vs 10/40

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 01:17 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
Meiri kæling er aldrei verri...

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 03:07 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 14. Sep 2002 18:05
Posts: 2837
Location: Reykjavík
Angelic0- wrote:
Meiri kæling er aldrei verri...

Of mikil kæling er ekki heldur góð, og einmitt eins og fart bendir á þá þarf ekkert olíukæli, miklu léttari bíll sem þetta er komið í

_________________
Siggi
E23 735i
E32 740i 6 spd 8)
E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 07:35 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 21. Jul 2003 20:26
Posts: 15739
Location: Luxembourg
Þú vilt ná oliunni sem fyrst í 100gráður, og halda henni þar eða aðeins fyrir ofan. Það er optimal.

Að setja kæli á bíl sem þarf ekki kæli gæti skemmt mótorinn, sama og að setja of stóran kæli á bíl sem er með kæli orginal nema setja hitastýringu (thermostat), sem er reyndar orginal í S50 (olíusíuhúsinu).

Í track bíl er ok að vera með flow through, en þá þarf bíllinn að ganga nokkuð lengi í idle/reving á aksturs.

_________________
Image
E36 M3GTtt


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 14:13 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
þessi OLÍUKÆLINGAR umræða er bara af hinu góða..
Síðasta Runnið sem ég fékk í RNGTOY áður en þorður tók hann heim.. þá tók ég eftir að olían var 120°c

mér finnst það enn í dag óskiljanlega há tala,, i drysump kerfi með um 20 Lítra af hágæða olíu
vatnshitinn var í fínu lagi og hefur aldrei verið vandamál að sögn Þórðar,, ég er ekki að segja að 120°c hiti sé eitthvað vandamál,, en fannst þetta athyglisvert..

2 run með 10min pausu var olían i 103°c á blæjunni... vatnið 100¨c og drifið 100°c

Þegar Jarlinn var með S14,, þá var vélin aldrei eins þýð og þegar olían var í 120°c,, eins og rafmótor næstum því

M70 er ekki mótor sem fer illa með olíu.. enda sést það á innvolsinu hversu fáranlega heilir og gulir allir fletir voru,, við upptekt
ath olíuhitinn verður aðalega við hátt RPM.. M70 er 6200 rpm mótor og á hásnúning gerist ekkert meira en við 5000 rpm,,

fyrst að M/S V8/V12 deildin er ekki með kæli.. þá er eitthvað sem virðist vera ok varðandi hita !!

_________________
Sv.H

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML


(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 27. Jul 2014 14:48 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 18. May 2004 03:33
Posts: 15561
Location: Keflavík
M62 og S62 eru MJÖG heitir mótorar samt almennt...

En ég hefði t.d. aldrei sett overkill olíukælirinn nema vegna þess að það er thermostat í olíusíuhúsinu...

Þegar að út í það er samt farið hefur Sveinbjörn rétt fyrir sér, þetta er mótor sem að snýst ~6000rpm..

_________________
Owner of: Anax Tuning IvS
Danmark
--------------
99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 2280 posts ]  Go to page Previous  1 ... 122, 123, 124, 125, 126, 127, 128 ... 152  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 29 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
cron
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group