Það byrjaði þannig ég að fór að leita að cressidu (sama body og bragi á) ss þetta kössótta en eftir að hafa hringt í fjöldann allann af fólki til að spyrjast fyrir um hvað varð um þeirra bíla þá gafst ég eiginlega upp á því body-i og ákvað að prófa að leita að fyrsta bílnum sem kom sem mér finnst alveg heeeeel svalir og datt ég þá inná 2 bíla sem ég fékk saman í pakka , annar þeirr var rauður og beinskiptur og hinn er grænn og sjálfskiptur , rauði var mjög illa leikinn af ryði og bara búinn á því þannig ég reif hann aðalega útaf beinskipta kassanum sem ég ætlaði að setja í græna til þess að getað hjakkast einhvað á honum þangað til að vélin sem ég ætla mér að setja í hann fer ofan í
ætla að leyfa myndunum að segja sitt mál
þetta er þegar ég sótti þá eftir að hafa verið fluttir suður (voru fyrir austan)

svo voru þeir settir niðrí skúr í keflavík þar sem þeir stóðu bara , þar sem ég bý í bænum gerðist ekki neitt í þeim í keflavík og ekki heldur golfinum þannig þegar upp kom tækifærið að komast í skúr í bænum stökk ég á það !

bílarnir komnir í nýja skúrinn

þá var ekkert annað að gera en að byrja að rífa rauðu þar sem ég gat ekki geymt hana lengi inni , hér eru myndir af því ferli.

ég lifi á brúninni

svaka háing undir þessu !!

fýla þetta oldschool boddy svo mikið !

svo var það bara að slíta 18R sleggjuna úr ! og ekkert smá flykki sem þetta er mjöööög þungt !

nóg pláss fyrir einhvað skemmtilegt

allt þetta pláss !

tók og þreif 34 ára gamlann skít og drullu af kassanum og sjænaði hann smá bara svo að maður yrði ekki ógeðslegur að handleikann

svo var rauða bara hent
[

þreif teppið þar sem mig langaði að nota það í græna ásamt allri rauðu innréttingunni

stóllinn mátaður

orðinn 5 speed !

svona stendur hann í dag nema það að ég er búinn að setja rauðusætin og afturbekkinn í hann og er byrjaður að setja ljósinn á hann og finna útúr hvaða ljós eru í lagi og þannig fyrir skoðun
allavegana vildi ég henda þessu hingað inn og leyfa fólki að fylgjast aðeins með , ég er bara hræðinlegur í því að muna að taka myndir