bíllinn fannst uppí sveit á austurlandi þegar hjónin fóru í útileigu fyrir austan , svo hringdi gamli í mig og sagði að það væri gamall bmw hérna uppí sveit og það stæði 525 aftan á honum og að við mættum fá hann , mig grunaði strax e28 þannig ég bað hann um að senda mér myndir af bílnum . þá tók ég eftir því að þetta var ekkert e28.
á þeim tima vissi ég ekki af e12 herna á islandi eða hafði allavegana aldrei séð þannig bíl áður .
við gerðum okkur ferð á sunnudaginn 20.07.14. Kl. 15:00 , þegar við vorum komnir rétt hjá varmahlíð hringdi maðurrinn sem var eigandi bílsins þá , og sagði okkur að bíllinn væri kominn í gang .
svo sirka kl 20:00 - 20:30 þá komum við í sveitabæinn þarsem bíllinn var búinn að vera í einhver ár og þá var bíllinn kominn inn í skemmu . svo græjuðum við hann uppá kerru og lögðum af stað heim .
svo klukkan 02:00 þá komum við upp í sveit í skagafirði þarsem að við geymum bílinn .
BMW E12 525 /// 1975 Árg.
M30B25 - 145hp
ekinn: 233.xxx km
Litur : Rauður
BSK
topplúga
Dráttarkúla
þetta er merkilega heill bíll miðað við aldur , ekki mikið riðgaður fyrir utan beiglur á vinstri hlið bílsins
hérna eru myndir sem ég fékk sendar , og þarna er bíllinn líklegast búinn að stenda í 15 ár

svo þegar við náðum í bílinn

svo fannst þessi dós undir farðega sætinu, ópnuð stimpluð BF.1998