bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 03. May 2025 23:51

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next
Author Message
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 21:23 
Formúlubílstjóri

Á bensínlokinu er talað um að ég geti notað frá 95-98okt bensín. Ætli þetta muni í raun og veru einhverju fyrir performance.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 21:24 
Formúlubílstjóri

Veit að ef ég notaði V-Power eða 98 á Impreza WRX þá fann ég verulegan mun, ætli slíkt hið sama gildi um M5. Ég hef nú bara fyllt hann tvisvar og í bæði skiptin með 95okt.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 21:43 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
Veit að ef ég notaði V-Power eða 98 á Impreza WRX þá fann ég verulegan mun, ætli slíkt hið sama gildi um M5. Ég hef nú bara fyllt hann tvisvar og í bæði skiptin með 95okt.

Er reiðubúinn að veðja ,,HÁRRI,,upphæð að það finnst ,,,,,,varla munur

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:09 
Formúlubílstjóri

Þetta er allt spurning um þjöppu og hvort þér þyki vænt um bílinn þinn :wink:

Ef ég man rétt, þá virkar 99-100 oct bensín á þá bíla sem eru með 10-10.5:1 í þjöppu. Ef þú ert með 9 eða þar um bil þá eru þessi auka oktein ekkert að gefa þér aukinn kraft. En í V-Power eru líka hreinsiefni og eitthvað fleira sem ég kann ekki að útskýra sem eru betri fyrir vélina sjálfa uppá endingu að gera. Ég held að þú eigir eftir að finna þónokkurn mun(þó gæti verið erfitt að finna mun á 400hp og 405hp(dæmi: ég er ekki að segja að þetta gefi 5hp, þó það geri það líklegast þegar verið er að tala um svona stóra hestaflatölu). Hann kemur líklega til að eyða bensíninu aðeins meira, en vegna þess hve sterkt þetta bensín er(99+), þá ferðu bara lengra fyrir vikið á sama magni og kemur út á sléttu eða þar um bil. Ætti ekki að kosta þig meira umfram á mánuði en sóma samloka. :wink:

Ef ég ætti E39 M5 þá myndi ég ekki einu sinni hugleiða þetta, V-Power all the way. 8)

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:21 
Formúlubílstjóri

Um að gera að prufa þetta bara. Eyðslu mæla allar gerðir og gera eins og Bebecar gerði við sinn gamla M5, fara uppá braut og taka tímann á nokkrum runnum í mismunandi gírum.

Menn hafa talað um betri hreinsiefni í V-Power og því hef ég alltaf notað það á minn, ég keyri það lítið að þetta er ekki að kosta mig neitt að ráði aukalega. Sjálfsagt munar þetta ekki miklu í krafti og kannski lítil þörf á nokkrum auka hestum þegar maður hefur 400 stykki undir húddinu.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:28 
Formúlubílstjóri

Þetta er ,,ekki ,,rétt að ég held ,,Stýrikerfið í bílnum kemur í veg fyrir öll leiðindi upp að vissu marki

Túrbo-bílar eru æskilegir á 98 ,,,en :?: :?: :?: :?: :?:

E30 CABRIO V12 M70B50 ///
ALPINA B10 BITURBO 346 @ 507
E34 550 V12 JML

(OO[][]OO)

http://alpina.123.is/pictures/
Sabine Schmitz wrote:
"Fear disturbs your concentration."

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:30 
Meðlimur Meðlimur

Hærri oktantala þolir hærri þjöppu já.

EN bílar í dag eru framleiddir til að nota 95 oktana bensín.

Tökum sem dæmi M5. Hann er með 10.5 í þjöppu. Fjöldaframleiddir bílar fara ekki mikið hærra í dag. Þú þarft ekkert að nota hærra en 95 okt bensín á hann og þú græðir ekkert á því (nema í undantekningartilfellum þar sem búið er að eiga við vélbúnaðinn eða mjög við mjög annkáranlegar aðstæður). Þjappan breytist ekkert hvernig sem þú ferð með bílinn og ekur hann.

Það er ekkert meiri orka í hærri oktantölu, það eina sem hún gerir er það að þú getur þjappað bensíninu meira saman áður en það kviknar í því að sjálfu sér (detonation). Svo til að nýta hærri oktantölu verður þú að vera alltaf á limminu með kveikjukerfið stillt út í ystu æsar. það vill enginn maður eiga bíl sem rústar vélinni við að taka 95 okt bensín á hann.

Svo ég segi nú bara, á meðan vélin þarf ekki hærri oktantölu en 95, til hvers að vera að taka dýrara bensín??? Það fer ekkert betur með hann.

En ég er enginn Einstein, þetta eru bara mínar fimm krónur takk.

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Tue 29. Jun 2004 22:49 
Kassabílstjóri

Sæmi: Er það ekki bara til að fara betur með vélina ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 08:22 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Hærri oktantala þolir hærri þjöppu já.

EN bílar í dag eru framleiddir til að nota 95 oktana bensín.

Tökum sem dæmi M5. Hann er með 10.5 í þjöppu. Fjöldaframleiddir bílar fara ekki mikið hærra í dag. Þú þarft ekkert að nota hærra en 95 okt bensín á hann og þú græðir ekkert á því (nema í undantekningartilfellum þar sem búið er að eiga við vélbúnaðinn eða mjög við mjög annkáranlegar aðstæður). Þjappan breytist ekkert hvernig sem þú ferð með bílinn og ekur hann.

Það er ekkert meiri orka í hærri oktantölu, það eina sem hún gerir er það að þú getur þjappað bensíninu meira saman áður en það kviknar í því að sjálfu sér (detonation). Svo til að nýta hærri oktantölu verður þú að vera alltaf á limminu með kveikjukerfið stillt út í ystu æsar. það vill enginn maður eiga bíl sem rústar vélinni við að taka 95 okt bensín á hann.

Svo ég segi nú bara, á meðan vélin þarf ekki hærri oktantölu en 95, til hvers að vera að taka dýrara bensín??? Það fer ekkert betur með hann.

En ég er enginn Einstein, þetta eru bara mínar fimm krónur takk.

Fyrst hann er með 10.5:1 í þjöppu þá kemur hann til með að nýta þessi auka oktein, spurðu hvaða eðlisfræðing sem er. Til hvers að nota 95okt þegar maður getur notað 99okt ?

Hann notar þessi auka oktein plús að það eru efni í V-Power sem eiga að halda spíssum og fleiru hreinu... ég myndi ekki hugsa mig um í þessu máli, ég myndi bara nota V-Power. Einsog ég sagði áður, þú ferð lengra á 99okt bensíni en 95, svo það kemur nokkurn veginn útá sléttu, tilhvers að kaupa 95 ef 99 nýtist að fullu ?

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 09:31 
Formúlubílstjóri

Ég nota ´98 á mína vél og Vpower ef ég er í rvk að taka bensín

Ég notaði 98 á Fiat turboinn minn

98bensín nota ég á þær vélar sem eru meira viðkvæmar fyrir svona breytingum og mín var það einn tankur af vpower lagaði vélina
hún var að ganga illa og svona, vpower fixaði það alveg

Það fer allt eftir hvað þú vilt úr vélinni,

Að hún geti gengið á ódýrasta bensíninu, kveikjan seinkar sér bara og ekkert mál þú getur keyrt á 92bensíni sko,
Eða að hún fái það bensín sem hún var hönnuð fyrir að nota til að ná 400hö,,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 09:46 
Formúlubílstjóri

gstuning wrote:

Er ekki til V-Power í sveitinni?

Ef það stendur 95-98 okt þá hlýtur hann að skila tæpum 400hestum með 95.

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 10:00 
Formúlubílstjóri

Ég hef lesið mér eitthvað til um hvernig bensín menn eru að nota á E39 M5 og þeir mæla allflestir ef ekki allir með því að nota bensín með hærri oktanatölu. Ég myndi taka V-Power, ekki spurning, tek bara V-Power á minn meira að segja, það sakar ekki. :D

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 10:00 
Formúlubílstjóri

fart wrote:
gstuning wrote:

Er ekki til V-Power í sveitinni?

Ef það stendur 95-98 okt þá hlýtur hann að skila tæpum 400hestum með 95.

Vertu ekki svo viss um það
það er að segja að þú getur notað 95, sem þýðir að hann mun ganga á því ekki taka undir því þýðir þetta
en það er ekki sagt að það sé 95 og 400hö
því að þá væri hægt að fá meira með 98

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 11:45 
Meðlimur Meðlimur

Ég nenni ekki að fara að reyna að röfla eitthvað endalaust meira um þetta, en þetta er smá tilraun til að skýra þetta:

Þetta er bara eins og að hella hálfum lítra af bjór í hálfs lítra glas. Glas sem tekur hálfan lítra er alveg nógu stórt, en ef þú ert með 700ml glas, þá ertu öruggari með að það hellist ekki upp úr þegar þú ferð á röltið með það. En þú færð ekkert meiri bjór fyrir vikið :wink:

Bílar sem eru gerðir til að nota 95 oktana vita ekkert af því ef það er sett 99 okt bensín á þá allt í einu! OG hafa ekkert við það að gera.

Bíll sem er með V-max á 250 fer ekkert hraðar þó að það sé bætt við 100 hestöflum... skiljiði hvað ég er að fara??? Það er ekkert hægt að taka meira út úr vélinni með að setja hærri oktantölu á vélina, það verður að breyta vélinni til að nýta þetta, með að hækka þjöppunina.

Það eina sem hærri oktantala gerir er að minnka hættuna á "detonation". Það hefur ekkert með að gera að fara betur með bílinn osfrvs.

"detonation" (hvellsprenging á íslensku) er eitthvað sem eyðileggur vélina á örskömmum tíma, við erum að tala um sekúndur, ekki daga eða vikur.

Það sem hægt er að græða með hærri oktantölu er að þá er hægt að tjúna bílinn meira til. Forþjöppu búnir bílar eru þeir sem eitthvað er hægt að græða á þessu án mikillar fyrirhafnar. Þar er hægt að auka "boostið og þá erum við að tala um meiri þjöppun í sprengirýminu og þá er gott (nauðsynlegt ef þú ert kominn með mikið boost) að hafa hærri oktantölu til að varna detonation.

Í svona bílum er sér búnaður með s.k. "knock sensor" skynjara sem skynja detonation. Í dag er þessi útbúnaður á mjög fáum bílum (aðallega bílum búnum forþjöppum) og þetta er það sem gerir að verkum að hægt er að fara alveg út að mörkum þess að nýta oktantölu eldsneytisins. Kveikjubúnaður bílsins sér þá um að seinka kveikjunni og eða minnka boostið þegar vart verður við detonation. Þarna erum við að tala um forsendur fyrir því að kaupa V-power eða þaðan af hærri oktantölu!

Í bíl sem er ekki með forþjöppu verður aldrei meiri þjöppun í sprengirýminu hvað sem þú tjúnar bílinn til (ég ætla ekki að vera að hártogast eitthvað með "cold air filter dæmi og einhverjar svoleiðis hnetur) og því nýtist eldsneyti með hærri oktantölu þér svo til ekkert. Ekki nema að þú takir þig til og skiptir um stimpla, planir af heddinu eða eitthvað álíka. Þá gætum við farið að tala saman :wink:

Einu tilfellin sem hærri oktantala nýtist þér í bíl án forþjöppubúnaðar er við einhverjar afbrigðilegar aðstæður, mjög mikinn hita sem eykur þrýstinginn í brunarýminu og eitthvað annað sem mér dettur ekki einu sinni í hug í augnablikinu.

Og enn og aftur, ég er ekki Einstein, kjarneðlisfræðingur eða með gráðu í oktanfræðum. :lol:

E24 645csi, E23 745i E28 M5, E34 525ix, 518g, 525tds, M5T, E53 4.6is,

Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 30. Jun 2004 12:26 
Formúlubílstjóri

saemi wrote:
Ég nenni ekki að fara að reyna að röfla eitthvað endalaust meira um þetta, en þetta er smá tilraun til að skýra þetta:

Þetta er bara eins og að hella hálfum lítra af bjór í hálfs lítra glas. Glas sem tekur hálfan lítra er alveg nógu stórt, en ef þú ert með 700ml glas, þá ertu öruggari með að það hellist ekki upp úr þegar þú ferð á röltið með það. En þú færð ekkert meiri bjór fyrir vikið :wink:

Bílar sem eru gerðir til að nota 95 oktana vita ekkert af því ef það er sett 99 okt bensín á þá allt í einu! OG hafa ekkert við það að gera.

Bíll sem er með V-max á 250 fer ekkert hraðar þó að það sé bætt við 100 hestöflum... skiljiði hvað ég er að fara??? Það er ekkert hægt að taka meira út úr vélinni með að setja hærri oktantölu á vélina, það verður að breyta vélinni til að nýta þetta, með að hækka þjöppunina.

Það eina sem hærri oktantala gerir er að minnka hættuna á "detonation". Það hefur ekkert með að gera að fara betur með bílinn osfrvs.

"detonation" (hvellsprenging á íslensku) er eitthvað sem eyðileggur vélina á örskömmum tíma, við erum að tala um sekúndur, ekki daga eða vikur.

Það sem hægt er að græða með hærri oktantölu er að þá er hægt að tjúna bílinn meira til. Forþjöppu búnir bílar eru þeir sem eitthvað er hægt að græða á þessu án mikillar fyrirhafnar. Þar er hægt að auka "boostið og þá erum við að tala um meiri þjöppun í sprengirýminu og þá er gott (nauðsynlegt ef þú ert kominn með mikið boost) að hafa hærri oktantölu til að varna detonation.

Í svona bílum er sér búnaður með s.k. "knock sensor" skynjara sem skynja detonation. Í dag er þessi útbúnaður á mjög fáum bílum (aðallega bílum búnum forþjöppum) og þetta er það sem gerir að verkum að hægt er að fara alveg út að mörkum þess að nýta oktantölu eldsneytisins. Kveikjubúnaður bílsins sér þá um að seinka kveikjunni og eða minnka boostið þegar vart verður við detonation. Þarna erum við að tala um forsendur fyrir því að kaupa V-power eða þaðan af hærri oktantölu!

Í bíl sem er ekki með forþjöppu verður aldrei meiri þjöppun í sprengirýminu hvað sem þú tjúnar bílinn til (ég ætla ekki að vera að hártogast eitthvað með "cold air filter dæmi og einhverjar svoleiðis hnetur) og því nýtist eldsneyti með hærri oktantölu þér svo til ekkert. Ekki nema að þú takir þig til og skiptir um stimpla, planir af heddinu eða eitthvað álíka. Þá gætum við farið að tala saman :wink:

Einu tilfellin sem hærri oktantala nýtist þér í bíl án forþjöppubúnaðar er við einhverjar afbrigðilegar aðstæður, mjög mikinn hita sem eykur þrýstinginn í brunarýminu og eitthvað annað sem mér dettur ekki einu sinni í hug í augnablikinu.

Og enn og aftur, ég er ekki Einstein, kjarneðlisfræðingur eða með gráðu í oktanfræðum. :lol:

Ég verð að viðurkenna hérna að ég er ekki með alveg á kláru hvað forþjappa er. En ég hef séð lifandi dæmi þess að Mustang sem var með 11:1 í þjöppu var að skila ótrúlegum krafti á flugvélabensíni.. man ekki nákvmlæega oktantölu þar, minnir að það hafi verið 107okt.

En fyrst M5 er með 10.5:1, þá ætti hann að nýta þetta bensín til fulls, svo svarinu við upphaflegu spurningunni í þessum þræði hefur verið svarað.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 45 posts ]  Go to page 1, 2, 3  Next

All times are UTC