Þá ætla ég að auglýsa þennan mola í stutan tíma, ef hann selst ekki fljótt þá fer hann ekkert.
Ein mynd af bílnum í sínum besta, tek nokkrar nýjar á eftir og hendi þeim inn eins og bíllinn stendur í dag
ef eigandin myndinar er ósáttur með notkun þá get ég tekið hana útEr með bmw cabrio til sölu, mikið buið að endurnýja síðustu 9 mánuðir, allveig æðislegur bíll að öllu leyti, er með M50b25 orginal, coiliver að aftan og lækkuna gormar að framan.
Ný buinn að taka gólfið í gegn, það var komið rýð og þurfti að gera við/skipta, svo var allt grunnað og málað , settar tjörumottur og gengið frá. 100%
Blæjan er mjög heil og nýlega yfirfarinn, er ný búinn að skipta um rúðuna að aftan sem var rent inn með rennilási og saumað á nokkrum stöðum til að það yrði allveig 100%.
Árg. 10.03.1994
Ek. 160.000þ.km frá upphafi !!!.
Beinskiptur.
M-tech ll stýri
BBS Style 5 RC90 17“ á mjög nýlegum dekkjum .
LSD læst drif.
M-tech fram/aftan og sílsar.
Ný ólía á mótór 10w40 Castrol edge
Það sem er nýtt sem ég er ný buinn að skipta um:Nýr stóri vatnskassi.
Sveifarásskynjari.
Knastsásskynjari.
Kerti x6 ek. 30km.
Vatnslás.
Vatnsláshús + pakning.
Viftu Kúpling.
Vatnsdæla.
Bensíndæla.
Gírkassi úr 3.0L bíl.
Rúða í blæjuni.
Ný rúða að framan í lok sumar 2013
M-Speglar + Orginal fylgja.
Drifskaft með nýrri upphengju og krossum .
Stefnuljós hægri/vinstir.
Facelift grill.
Grill í stuðarann.
Ný hjólastilltur.
og fleira sem maður er að gleyma.
Það sem fylgir með bílnum :Nýjir balanstángir að aftan fylgir með.
Ný kúpling í kassa fylgir með .
Angel eyes hringir fylgir með .
Projector ljós fylgir með.
Non M- hurða lystar fylgir með .
Ný bensín sía fylgir með.
Glæ Ný innra bretti að framan Vinsti/hægri.$$$$
Það sem á eftir að gera við bílinn er sprauta huddið, framstuðarann og hurðina. þađ er non m-tech hurđa lystar eomMyndir af bílnum eins og hann er í dag:

ein af innan:

og nýja rúðan innan frá:

Þetta er allveig mjög þétt eintak allavega þeð sekmmtilegasta sem gert að keyra þennan, það var aldrei áætlun að selja þennan og ég er ekki enn nógu ákveðin með söluna en vantar dísel bíl þar sem keyrslan hjá mér er að stækka og + að ég er að fara í dýrt nám eins og ég tók fram að ef bíllinn fer ekki fljótlega þá er ég mjög feginn að halda homum.
Það er búið að fara mikil vinna og peningur í þennan æðislega bíl.
Verð 1450Þ TILBOĐ 1.250þ.kr
Sími: 842-7033
eða fleiri uppl. í pm
Höldum þessum þráði hreinum vinsamlegast virðið það.
kv.Viktor