Update

Kominn á Gaz GHA302 coilover, kittið er full coilover þannig að aftan (framanlika) er gormurinn utan á demparanum í stað þess að vera klemdur á milli trailing arm og body (kannekkeislenska)
Get breytt hversu stíft kerfið er, framan og aftan, get lækkað meira

(nema að framan, lægstu stöðu að framan með hjálpar gormin í) meða í næstum stífasta að aftan, annsi áhugavert að fara yfir gatnamót. Keypti líka sterkari top mounta frá Gaz, pillowball og úr frekar þykku áli, offseta demparann frá body svo hann rekist ekki í, race stuff.
Komið heim á 180k (tolluðu sem kveikju kerfi í bíl

)
Recaro loksins kominn í eftir að Árni S smíðaði festingu fyrir stólinn, rock solid og náði offsetinu frá miðjuni alveg perfect! 10/10
Pikkfastur þegar á hlið
Of herti einn af boltunum sem festa demparann að framan farðegamegin og þurfti að skipta um naf (Árni reddaði

), tókst ekki að færa abs skynjarann yfir þannig núna er alltaf slökt á spólvörnini og abs (bara upgrade

) Skipti um öxul útaf ónýtum öxullið, skipti um innri og ytri stýrisenda báðum megin, læsingin byrjuð að svíkja (mikið) tími til að betrumbæta og kaupa porsche kúplingar í læsinguna

, teppið komið úr ássamt mest af hljóð einangruni slétt 1100 Kg!!
5 min mono wiper conversion

Pics'n shiz (klikká fyrir stærri):




Video af bíladögum, alltof gaman

Búinn að gleyma hversu oft ég rak pústið niður á leiðini norður á gamla coilover'inu
