Jæja þar sem ég hef orðinn lítinn áhuga í augnablikinu að vera skrúfa og græja þá setti ég M60 dæmið bara til hliðar og ákvað að fara bara back to basic og gera bílinn því sem næst OEM kramlega séð þánnig að það var farið að leita að mótor og talað við þessa helsti sem væru líklegir til að eiga til réttan mótor en enginn átti til eða tímdu að selja, þannig að það var farið að leita á ebay og þar datt ég inná eitt stykki og gæinn allveg til í að selja mér vélina á góðu verði og senda hana á ennþá betra verði þannig að ég smellti mér á gripinn í lok nóvember og fékk svo vélina til mín inná golf í vinnuna núna á þriðjudaginn, mér svona hálfpartinn til undrunar því að ég bjóst ekki við því að fá vélina fyrr en eftir áramót, en vélin var víst send með flugfragt frá Þýskalandi
Hér er gripurinn bara þokkalega innpakkaður

Það fylgdi svo meira af dóti en ég bjóst við því ég reiknaði bara með að fá ECU og maf og kannski svinghjólið en það kom bara allt saman með, startari alternator kúppling og loftsíuboxið.
En þsvo kom nú annað babb í bátinn því að þá er nú ekkert af gírkössum heldur á lausu þannig að ég er svona núna að leita að kassa og er reyndar að bíða eftir svari frá gæjanum sem seldi mér vélina hvort hann eigi kassa handa mér,

E38 740d
E32 735i Shadowline Seldur
E32 740i Seldur
E32 740i RIP