Lennti í því núna áðan þegar ég var að fara færa 540 hjá mér sem var búin að standa í nótt óhreyfður að það var smá reykur inni honum og ég var fljótur að taka geymrin úr sambandi.Ég leyfði að lofta um bíllin opnaði allar hurðar og byrjaði að tjékka hvort það væri einhver takki fastur inni og ég fann ekki neitt óeðlilegt nema hvað að ég fór að nota lyktarskynið og leita betur,Ég fann hvaðan lyktin var að koma frá ventinu á miðstöðini og ég setti rafmagnið aftur á bíllin og vissi af því að það kom stundum ískur úr miðstöðvarmótornum á honum þannig ég giska á það að þetta sé hann er ekki alveg 100% en það sem ég er mest að pæla er að þetta gerðist þegar það var dautt á bílnum og ekkert öryggi fór í bílnum?Gæti verið að þetta sé eitthvað fleirra en mótorin þar sem ég veit að hann var slappur og hann er þungur af stað en ekki þegar hann er komin á mesta blástur.
_________________ Bmw 520IA 91"partaður Bmw 525I 93" Seldur Bmw 530I 88" Seldur Bmw 535I 90" Seldur Bmw 540IA 93" Í notkun Bmw M5 91" Seldur Bmw 740ia 96" Seldur
kristján S.7733711
|