Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

gstuning wrote:Talaru svona við fólk daglega eins og þú skrifar á netið Viktor?
rasshaus þetta, fáviti hitt, það er akkúrat ekkert barnalegra enn að stunda svoleiðis samskipti við annað fullorðið fólk hvort sem það er á netinu
eða í raun.
Lestu yfir það sem þú skrifar áður enn þú ýtir á Submit?
Angelic0- wrote:gstuning wrote:Talaru svona við fólk daglega eins og þú skrifar á netið Viktor?
rasshaus þetta, fáviti hitt, það er akkúrat ekkert barnalegra enn að stunda svoleiðis samskipti við annað fullorðið fólk hvort sem það er á netinu
eða í raun.
Lestu yfir það sem þú skrifar áður enn þú ýtir á Submit?
Ég hef alla tíð tamið mér kurteisi í samskiptum við fólk, þegar að mér sárnar fýkur hinsvegar í mig. Finnst ég ekki eiga skilið þetta barnalega níð úr vasa Sveinbjörns og því fór sem fór.
Get ekki skilið þennan "brandara" Sveinbjörns á neinn annan hátt en tilraun til þess að vera fyndinn á minn kostnað!

Angelic0- wrote:ACL legur kostuðu 30þ Sveinbjörn!
Angelic0- wrote:Takk Patti...
En til að það sé á hreinu... þá eru einu vanskilin mín á greiðslum... til Danna.. og það er í ferli...
Hinsvegar stóðst skriflegur samningur milli mín og Sveinbjarnar 100%... það urðu tafir... en tímamörk skriflegs samnings voru samt virt og Sveinbjörn fékk aukalega greitt vegna tafanna...
Skoðaðu feedback þráðinn vel.. og þá sérðu hvað ég meina og skilur vonandi hvaða áhrif þetta hefur á mannorð mitt...
Bara þreytandi því almennt reyni ég að standa við sögð orð!

Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Takk Patti...
En til að það sé á hreinu... þá eru einu vanskilin mín á greiðslum... til Danna.. og það er í ferli...
Hinsvegar stóðst skriflegur samningur milli mín og Sveinbjarnar 100%... það urðu tafir... en tímamörk skriflegs samnings voru samt virt og Sveinbjörn fékk aukalega greitt vegna tafanna...
Skoðaðu feedback þráðinn vel.. og þá sérðu hvað ég meina og skilur vonandi hvaða áhrif þetta hefur á mannorð mitt...
Hvernig ferli?
Ég er ekki búinn að fá neitt borgað ennþá og þú ert ekki búinn að semja um neitt við mig
Angelic0- wrote:Djofullinn wrote:Angelic0- wrote:Takk Patti...
Hvernig ferli?
Ég er ekki búinn að fá neitt borgað ennþá og þú ert ekki búinn að semja um neitt við mig
Þegar við ræddum saman síðast var rætt um túrbínur og skipti á þeim...

Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests