Strøm#1 wrote:Er það komið a hreint eini 328 coupe a landinu, annars er þetta vel gert ad hressa uppi þessum coupe, svo vil ég fá Video bradlega
Páll Ágúst wrote:Allt búið í frágangi á bílnum nema að setja drif í hann, setjum hann í gang, þá komumst við að því að það er annaðhvort farin heddpakkning eða heddið sé farið....
Enn mér var seldur mótorinn í danmörku hjá scheidmann í nordborg og þeir guarannteeuðu að mótorinn væri í lagi...
fart wrote:djöfulsins leiðindi.
En ekki byrja að rífa neitt fyrr en seljandinn hefur svarað hvað hann vill gera.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
fart wrote:Ég ætlaði að fara að vera smartass og segja að kælikerfið í BMW gengur undir ákveðnum þýstingi, en þetta virkar slattaa mikið.
Bara til að vera viss, ertu búinn að reyna að lofttæma kerfið eftir bókinni?
Overflow tappinn á coolant reservoir hjá mér er 2BAR og bíllinn gengur alla jafnan á 0.7-1BAR, en ég setti einmitt þrýstingsmæli á kælikerfið til að gera haft áhyggjur af einum enn hlut.
Sami overflow þrystingur er á 328i (2BAR). Loft þennst fljótt út, fljotar en vatn og coolant. Þetta er kanski smá óskhyggja, en kanski er heddpakkningin eða heddið bara í finu lagi. 1BAR þrýstingur á kerfinu ætti að vera i lagi, en þetta mun mögulega breytast þegar kerfið hitnar með vökva.
Er vantskassinn nokkuð blokkaður?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 64 guests