Vill fá M50B25 með non vanos helst og með rafkerfi!
skoða allt!
PM ME!

Páll Ágúst wrote:Ef að mótorinn fór í bílnum þínum þá á ég m52b28 handa þér ef þú vilt

Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
Þig langar samt feitt í minn mótor, bara veldi að eiga tvö stk m52b28
er ég sá eini sem les allt sem edalgunni skrifar í svona hrópum? gerir upprhópunarmerki eftir hverja setningu haha

Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
er ég sá eini sem les allt sem edalgunni skrifar í svona hrópum? gerir upprhópunarmerki eftir hverja setningu haha

Edalgunni wrote:Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
Haha , hvað ætti ég að gera með tvo m52b28 motora ?
Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
Það sama og þú ætlar að gera með einn m50b25 og einn 328
rockstone wrote:Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:Páll Ágúst wrote:Edalgunni wrote:hehe, nei mótorinn minn fór ekki!bara smá pælingar í gangi!
![]()
Það sama og þú ætlar að gera með einn m50b25 og einn 328
m50b25 hentar betur fyrir tjúningar en m52 útaf álblokk

Return to Vil kaupa - aukahluti / varahluti / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 2 guests