Jæja allt að ske i þessum, hann verður bara betri og betri með hverjum deginum
byrjaði a þvi að eg var að skipta um skúr

Siðan stóð hann í nyja skúrnum í soldinn tíma án þess að eitthvað var gert

Fékk svo nyjan hraðamælaskynjara frá TB sem ég var búinn að bíða eftir í kringum hálft ár, þar sem þeim tókst að klúðra
þessu aftur og aftur og aftur

skipti svo um öxulhosur

komnar nýjar hjólalegur hringinn

fann svo loksins ný OEM framljós á hann, fint að losna við þetta depo rusl

svo ákvað ég að skoða kertin í honum, og öll kertin voru VW kerti

pantaði mér svo coilover

hjálpa gormar hvað ?

bling bling

hér stendur bíllinn í hæðstustöðu á coiloverinu eins og hann mun standa inní skúr

svo kom að stóru stundinni þar sem planið hefur alltaf verið að gera hann beinskiptann, þa fann ég mér þennan
fagra e34

þannig ég byrjaði að rífa hann

svo var farið í það að rífa mótor og kassa úr

alveg að koma úr

M50B25 + beinskipti kassinn kominn úr e34

rafkerfið úr e34

svo fór e34 í ruslið

þannig svona stendur bíllinn minn í dag

skiptingin loksins komin úr og smá stærðamunur á skiptingunni og kassanum

svona á þetta að vera !

bíllinn er ekki tilbúinn, á eftir að kaupa kúplingu, það verður gert eftir helgi og fer hún strax í

einnig er ég buinn að skipta um subframe, mikið af fóðringum og mikið í hjólabúnaðinum.
Þessi bíll er allur að koma til aftur og er eins og nýr bíll meða við ástandið sem ég fékk hann í.
Ég á enþá eftir að panta nokkrahluti áður en hann fer á götuna. Amber stefnuljós, stuðara og fleira
ef eitthver hér á bæði stefnuljós á coupe, olíusíuhús fyrir m50b25 vanos, gírhnúa og poka má endilega láta mig vita

einnig er ég ekki kominn með neinar felgur undir hann enþá þar sem ég sé EKKERT spennandi til sölu á viðráðanlegu verði,
er búinn að vera spá mikið í því hvort ég ætti að láta breikka 16" stálfelgur fyrir mig í 9,5" og 8,5 en er ekki klár á því enþá hvað ég geri.
Annars þakka ég bara fyrir þá sem nenntu að lesa þessa vitleysu haha