Svo með hurðarhandfögnin þá hafði mér nú ekki spáð í samlitun en það gæti komið vel út. Hef verið að spá í að láta mála spoilerinn á þakinu (skottinu) en handföngin kæmu örugglega ennþá betur út samlituð
össssssssssh flottur maður mjög svipaðar mínum eru þetta ekki 17" ? ég er með nákvæmlega sömu felgur bara 18" 9.5" aftari eða 10" er ekki viss, allavega kemst 285 dekk vel á þær rondell
ALLT of stór dekk,,,,,------->> að mínu mati og langt frá að vera eins ,smekklegt,, og M5 felgurnar,,en þetta er mitt álit og ekki ,,,,,,,,,algilt,,,,,,,,,
Rondell er mjög huggulegt undir E34 og E32 E38 og E39 en ég er ekki að meta þær undir Z3-Coupe
Vitleysa í ykkur, þegar þið sjáið þetta real live þá sjáið það alvöru hvað þetta er fáránlega flott
Ég hélt ekki vatni þegar þetta var komið undir, og kannturinn á "17x10 er svo rosalega stór að maður sér varla felguna nema frá ákveðnum gráðum frá hlið
Rúlla brettin og þá er þetta solid,
H&R gormarnir eru súper góðir
má vera að 225/40-17 og 245/35-17 hefði látið þetta passa beint en þetta verður látið passa svo er hægt að fá önnur dekk seinna meir
With great challenges comes great engineering. Gunnar Reynisson