mitt er órifið og í lagi en þyrfti leður yfirhalningu bara einhver hreinsir eða áburður

BMW_Owner wrote:vill skipta á M-tech stýri úr E36 fyrir eitthvað none-airbag sem er flott
mitt er órifið og í lagi en þyrfti leður yfirhalningu bara einhver hreinsir eða áburður
Hjalti123 wrote:BMW_Owner wrote:vill skipta á M-tech stýri úr E36 fyrir eitthvað none-airbag sem er flott
Whut, hví viltu ekki vera með þetta?

BMW_Owner wrote:oog það er selt,allra leiðinlegasta stýri sem ég hef haft.
Bartek wrote:BMW_Owner wrote:oog það er selt,allra leiðinlegasta stýri sem ég hef haft.
NEI þu er leiðinlegasti GAUR á netinu þessa daga... þu verður skipta um maka mundi eg halda!
BMW_Owner wrote:Bartek wrote:BMW_Owner wrote:oog það er selt,allra leiðinlegasta stýri sem ég hef haft.
NEI þu er leiðinlegasti GAUR á netinu þessa daga... þu verður skipta um maka mundi eg halda!
þú verður bara að kíkja við og "sjá um mig" þá

BMW_Owner wrote:Bartek wrote:BMW_Owner wrote:oog það er selt,allra leiðinlegasta stýri sem ég hef haft.
þú verður bara að kíkja við og "sjá um mig" þá
Return to Til sölu - aukahlutir / varahlutir / hljómtæki
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests