bjarkiskh wrote:haha nafnið skiptir mig engu, tvöfaldi er muun flottari og er ekki einn um það, þetta er þín skoðun og þetta er mín skoðun, Schnitzer hefðu nú mátt gerann flottari.
Auk þess er endakútur ekki að fara breyta mikklu hjá mér þó hann sé sérstakt name eða ekki
fart wrote:bjarkiskh wrote:haha nafnið skiptir mig engu, tvöfaldi er muun flottari og er ekki einn um það, þetta er þín skoðun og þetta er mín skoðun, Schnitzer hefðu nú mátt gerann flottari.
Auk þess er endakútur ekki að fara breyta mikklu hjá mér þó hann sé sérstakt name eða ekki
Ég er svosem ekki mikill áhugamaður um Schnitzer hvað look varðar, en gæðin eru ótvíræð.
Fyndið samt að ég skuli hafa flutt inn 3 BMW til Íslands, og tveir af þeim hafa verið með ASC pústi

fart wrote:bjarkiskh wrote:haha nafnið skiptir mig engu, tvöfaldi er muun flottari og er ekki einn um það, þetta er þín skoðun og þetta er mín skoðun, Schnitzer hefðu nú mátt gerann flottari.
Ég er svosem ekki mikill áhugamaður um Schnitzer hvað look varðar, en gæðin eru ótvíræð.
Fyndið samt að ég skuli hafa flutt inn 3 BMW til Íslands, og tveir af þeim hafa verið með ASC pústi
srr wrote:fart wrote:bjarkiskh wrote:haha nafnið skiptir mig engu, tvöfaldi er muun flottari og er ekki einn um það, þetta er þín skoðun og þetta er mín skoðun, Schnitzer hefðu nú mátt gerann flottari.
OG OG og,,,,,,,enn fyndnara er að þessi blæja er einn af þeim sem þú fluttir inn
rockstone wrote:![]()

Users browsing this forum: No registered users and 37 guests