íbbi_ wrote:þetta sound er svona beggja blands fyrir mína parta. flott? já auðvitað þetta er v12 en flott af v12 hljóði að vera? nei, get ekki sagt það.
persónulega fýla ég nótuna betur í 600 mótornum frá benz, besta dæmið um hvernig hún hljómar eru eflaust zondurnar

Daníel Már wrote:íbbi_ wrote:þetta sound er svona beggja blands fyrir mína parta. flott? já auðvitað þetta er v12 en flott af v12 hljóði að vera? nei, get ekki sagt það.
persónulega fýla ég nótuna betur í 600 mótornum frá benz, besta dæmið um hvernig hún hljómar eru eflaust zondurnar
Úff hvað þetta er flott boddý
Bartek wrote:Daníel Már wrote:íbbi_ wrote:þetta sound er svona beggja blands fyrir mína parta. flott? já auðvitað þetta er v12 en flott af v12 hljóði að vera? nei, get ekki sagt það.
uuuu... ONE WHEEL FIRE classic Benz Power!

Daníel Már wrote:Bartek wrote:Daníel Már wrote:íbbi_ wrote:þetta sound er svona beggja blands fyrir mína parta. flott? já auðvitað þetta er v12 en flott af v12 hljóði að vera? nei, get ekki sagt það.
uuuu... ONE WHEEL FIRE classic Benz Power!
Jaa frekar gay.. Benz veit ekki hvað LSD er AMG fær ekki einu sinni svoleiðis
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

fart wrote:LSD er ekki í t.d. Mclaren P1 né Porsche 918 eftir því sem ég best veit.
Sama má segja um M-sport bílana frá BMW (er ekki að tala um alvöru ///M)
Menn vilja meina að góð spólvörn skili meiri hraða í gegnum begjur en LSD.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:fart wrote:LSD er ekki í t.d. Mclaren P1 né Porsche 918 eftir því sem ég best veit.
Sama má segja um M-sport bílana frá BMW (er ekki að tala um alvöru ///M)
Menn vilja meina að góð spólvörn skili meiri hraða í gegnum begjur en LSD.
Þar á bæ geta menn eflaust forritað dótið til að ná hámarks gripi,, en 918 virðist taka á BÁÐUM,,,,

Angelic0- wrote:LSD..... er málið... hitt er ekkert gaman...
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests