Er með E34 sem er búið að pússa alveg niður í stál og byrjað að sparsla og grunna(ekki allur niður í stál, bara þar sem ryð var farið að sjást).
Þessi spurning hefur örugglega komið upp svona 10^3 sinnum áður, en lets go: Ég velti því fyrir mér hvort það séu einhverjir sem eru reyndir, til dæmis að læra bílasprautun sem taka að sér svona verkefni?
Er búinn að vera að gúggla á fullu og menn hafa misjafna skoðun á því þegar menn bílskúrsmála bíla. Hef þó séð nokkur myndbönd þar sem menn ná nokkuð góðri áferð með því að rúlla "the right way", til dæmis hér, ótrúlegt hvernig hann nær þessu í lokin. Til þeirra sem ætla að hrauna yfir rúllun því það hefur komið illa út hjá mörgum, horfið á þetta video til þess að átta ykkur á hvað ég er að tala um, 6:15:
Ef ég geri þetta sjálfur er ég mjög skeptískur á það að sprauta, með tilheyrandi kostnaði, þar sem ég er efins með að það komi vel út - og þá er leiðinlegt að vera búinn að eyða miklum peningum í græjur og lökk. Ef ég geri þetta sjálfur held ég að það sé minni áhætta með því að reyna að rúlla hann vel, þó það komi ekki fullkomlega út - þá kostar það allavega ekki nema 20-30 þ. í stað 100-200þ.
Athugið að þetta verður budget daily-bíll og eina markmiðið er í raun að ryðverja bílinn og að reyna að láta það koma eins vel út og hægt er - fyrir eins lítinn pening og hægt er(námsmaður að tala).
Þess vegna velti ég því fyrir mér hvort það væri einhver sem er að læra þetta eða er búinn gæti hent 2-3 umferðum og glæru yfir, hver efniskostnaðurinn yrði plús vinna. Ég myndi þá bara mæta með bílinn grunnaðann og pússaðann.
Þess vegna velti ég því fyrir mér hvort það væri einhver sem er að læra þetta eða er búinn gæti hent 2-3 umferðum og glæru yfir, hver efniskostnaðurinn yrði plús vinna. Ég myndi þá bara mæta með bílinn grunnaðann og pússaðann.
Flestir sem taka ekki að sér bíla til að mála sem búið er að gera undirvinnuna, því þeir vita ekki hvort eða hvernig hún var gerð.
Ég myndi halda að það kostaði jafnmikið að láta málara klára bílinn eða meira ef undirvinnan er ekki nógu góð.
í fyrstalagi þá þarf ekki að grunna undir spasl heldur yfir það þar sem það dregur raka inní sig síðan alstaðar þar sem þú ert kominn í bert stál þá þarftur að´sprauta yfir það epoxy grunn (oftast svona neon gul litaður) og ég get alveg sagt þér það að þegar þú ert búinn að pússa hann og gera alla flöti "sléta" lætur síðan sprauta hann þá á hann eftir að vera eins og bárujárn ef þú ert ekki með réttu hæfnina í undirvinnu
mæli frekar með að þú látir fagmann gera undirvinnuna og farir frekar sjálfur að nota könnuna mun fljótari að ná sæmilega góðum tökum á sprautu áferðini
og til að votta það að ég viti hvað ég er að tala um þá er ég búinn með bílasmiðinn og er að klára bílamálun (vann meiraðsegja 1. verðlaun í báðum greinum í Íslandsmót Iðn- og verkgreina 2014. )
_________________ afsakið allar stafsetningar villur (er lesblindur) BMW e36 325is "dundið" (seldur) BMW e36 318is "daily" BMW e32 730ia "sá fyrsti" (seldur )
Eins og ég tek fram er ég aðallega að spá í að gera þetta eins ódýrt og hægt er - og að bíllinn verði svo til ryðlaus Hef ekki hundraðþúsundkalla til þess að borga mönnum fyrir undirvinnu, en takk fyrir ábendinguna samt sem áður. Vandamálið með sprautun er aðallega peningahliðin, kaupa byssur, dýrt lakk, meira vesen vegna aðstöðuleysis og ég á ekki loftpressugræjur.
Eins og ég tek fram er ég aðallega að spá í að gera þetta eins ódýrt og hægt er - og að bíllinn verði svo til ryðlaus Hef ekki hundraðþúsundkalla til þess að borga mönnum fyrir undirvinnu, en takk fyrir ábendinguna samt sem áður. Vandamálið með sprautun er aðallega peningahliðin, kaupa byssur, dýrt lakk, meira vesen vegna aðstöðuleysis og ég á ekki loftpressugræjur.
þá er bara að taka upp pensilinn eða rúlluna ef þú villt ekkert eyða í almennilegt lakk Bílalakk&Glæra eru dýri parturinn með öllu því sem fylgir
Er með E34 sem er búið að pússa alveg niður í stál og byrjað að sparsla og grunna(ekki allur niður í stál, bara þar sem ryð var farið að sjást).
Þessi spurning hefur örugglega komið upp svona 10^3 sinnum áður, en lets go: Ég velti því fyrir mér hvort það séu einhverjir sem eru reyndir, til dæmis að læra bílasprautun sem taka að sér svona verkefni?
Er búinn að vera að gúggla á fullu og menn hafa misjafna skoðun á því þegar menn bílskúrsmála bíla. Hef þó séð nokkur myndbönd þar sem menn ná nokkuð góðri áferð með því að rúlla "the right way", til dæmis hér, ótrúlegt hvernig hann nær þessu í lokin. Til þeirra sem ætla að hrauna yfir rúllun því það hefur komið illa út hjá mörgum, horfið á þetta video til þess að átta ykkur á hvað ég er að tala um, 6:15:
Ef ég geri þetta sjálfur er ég mjög skeptískur á það að sprauta, með tilheyrandi kostnaði, þar sem ég er efins með að það komi vel út - og þá er leiðinlegt að vera búinn að eyða miklum peningum í græjur og lökk. Ef ég geri þetta sjálfur held ég að það sé minni áhætta með því að reyna að rúlla hann vel, þó það komi ekki fullkomlega út - þá kostar það allavega ekki nema 20-30 þ. í stað 100-200þ.
Athugið að þetta verður budget daily-bíll og eina markmiðið er í raun að ryðverja bílinn og að reyna að láta það koma eins vel út og hægt er - fyrir eins lítinn pening og hægt er(námsmaður að tala).
Hvað segið þið, herramenn?
Gangi þér vel.
_________________ 523 E61 Touring Mazda Rx7 Ekkert turbo vesen 12.060 @ 117.80 Clio 1,8 á R888 Ralycrossarinn Hæðarstilli dekk ókeypis fyrir Reykjavik og nágrenni Offical E30 H8R CREW Member ONE
Joined: Sat 28. Jul 2007 14:28 Posts: 5509 Location: 108 Reykjavík
Þetta er massíft tímafrekt, eyddu tímanum frekar í að vinna. Vinnur þér eflaust inn fyrir sprautun og rúmlega það á þeim tíma sem það myndi taka þig að gera þetta ásættanlegt.
Vantar þig aðstoð við að panta af ebay eða annarstaðar á netinu? Sendu mér PM. ██ 1994 BMW E36 332i sedan ██ 1991 Chevrolet Camaro Z28 ██ 1982 Toyota Carina A60 ██ 2005 Ford Fiesta ST
Svezel wrote:
Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið
Joined: Fri 25. Apr 2003 07:11 Posts: 2674 Location: Reykjavík
Helgason wrote:
Ryðverja segirðu, sýnist þessi lausn henta þínu veski vel.
Ryðverja segirðu, sýnist þessi lausn henta þínu veski vel.
Haha! Sniðugt að búa til ryðhúð utan um bílinn, nú kemst ryðið aldrei að!
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests
You cannot post new topics in this forum You cannot reply to topics in this forum You cannot edit your posts in this forum You cannot delete your posts in this forum