Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
Sérstaklega sjálfskiptir bílar með opið ðúst, það er svo leiðinlegt að keyra.
Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
rockstone wrote:Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
sosupabbi wrote:rockstone wrote:Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
Og verður oem kerfi undir 357?Annars ætlaði ég bara að skella þessum á ef ég yrði þreyttur á þessu
Ég hef alveg átt bíla með opnu púst kerfi áður, veit alveg hvað ég er að fara útí.
rockstone wrote:sosupabbi wrote:rockstone wrote:Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
Og verður oem kerfi undir 357?Annars ætlaði ég bara að skella þessum á ef ég yrði þreyttur á þessu
Ég hef alveg átt bíla með opnu púst kerfi áður, veit alveg hvað ég er að fara útí.
Hann er ekki sjálfskiptur, og hann verður með hljóðkút.
sosupabbi wrote:rockstone wrote:sosupabbi wrote:rockstone wrote:Angelic0- wrote:Straight pipe M60/62 er geggjuð hugmynd í 5 mín... GriZZlie getur sagt þér allt um það...
Hann er ekki sjálfskiptur, og hann verður með hljóðkút.
Hvaða máli skiptir að hann sé sjálfskiptur? Vélin hljómar nákvæmlega eins í beinskiptum bíl, þú getur líka valið max gír (2 - 3 - 4 - D - N - R - P)
sosupabbi wrote:Þá er búið að versla aðeins í þennan, pantaði ný bmw merki, nýja bremsudiska að framan, EBC Greenstuff klossa, lip á skottið, Royal purple 75w140LS gírolíu, nokkra mann olíu filtera, euro taillights og svo um næstu mánarmót er stefnan sett á uppgerðarsett fyrir driflæsinguna í honum ásamt nýjum pakkdósum og 3.64 drifhlutfalli
sosupabbi wrote: uppgerðarsett fyrir driflæsinguna í honum
Bandit79 wrote:sosupabbi wrote: uppgerðarsett fyrir driflæsinguna í honum
Hvar ætlaru að kaupa það ?

Strøm#1 wrote:À ekkert ađ taka hann í myndatöku?
Users browsing this forum: No registered users and 87 guests