Veit einhver söguna bakvið þennan? Hlýtur að vera búið að gera hann upp miðað við keyrslu. (204.xxx)
Ætlaði svo að fá að prófa hann en þá var heddpakkningin farinn og var beðið eftir að eigandinn myndi sækja hann.
D.Árna wrote:Er það bíllinn sem er ásettur á 950k?
D.Árna wrote:Fer ég ekki alveg með rétt mál þegar ég segi að M50 komi ekki fyrr en '91?
Hef allavega óstaðfestar heimildir fyrir því að það sé M50B20 í þessum bíl..Meira veit ég ekki.
Lookar rock-solid!
srr wrote:D.Árna wrote:Fer ég ekki alveg með rétt mál þegar ég segi að M50 komi ekki fyrr en '91?
Hef allavega óstaðfestar heimildir fyrir því að það sé M50B20 í þessum bíl..Meira veit ég ekki.
Lookar rock-solid!
Original með M20B20 amk
Hver er búinn að swappa í hann ef þetta er stock?
D.Árna wrote:srr wrote:D.Árna wrote:Fer ég ekki alveg með rétt mál þegar ég segi að M50 komi ekki fyrr en '91?
Lookar rock-solid!
Original með M20B20 amk
Ekki hugmynd..
For að skoða þennan bíl fyrir þónokkru þá og ég spurði hvort það væri eitthver búinn að taka verðmiða úr E39 og setja í þennan og hann svaraði að þetta væri bara svo gott eintak og með M50 mótor
ÁgústBMW wrote:D.Árna wrote:srr wrote:D.Árna wrote:Fer ég ekki alveg með rétt mál þegar ég segi að M50 komi ekki fyrr en '91?
Lookar rock-solid!
Original með M20B20 amk
Ekki hugmynd..
For að skoða þennan bíl fyrir þónokkru þá og ég spurði hvort það væri eitthver búinn að taka verðmiða úr E39 og setja í þennan og hann svaraði að þetta væri bara svo gott eintak og með M50 mótor
Það hefur engin sagt það uppá plani að það sé m50 mótor í bílnum, þer vita ekki einsuinni muninn á e34 og e39.
D.Árna wrote:ÁgústBMW wrote:D.Árna wrote:srr wrote:D.Árna wrote:Fer ég ekki alveg með rétt mál þegar ég segi að M50 komi ekki fyrr en '91?
Lookar rock-solid!
Original með M20B20 amk
Ekki hugmynd..
Það hefur engin sagt það uppá plani að það sé m50 mótor í bílnum, þer vita ekki einsuinni muninn á e34 og e39.
Eg talaði samt við e-h dökkhærðan gæja hann sagði við mig að það væri M50 í honum.
Users browsing this forum: No registered users and 18 guests