Þetta var fínasta tík á meðan ég átti hann, bara veðrað á honum lakkið.
Mökkaði flott í öðrum gír uppá braut á 18"
Angelic0- wrote:hehe, hann mökkaði líka flott hér og þar hjá mér á 18"...og það á 295/35 sem að passar náttúrulega ekkert undir samkvæmt alfróðum...

Mazi! wrote:Angelic0- wrote:hehe, hann mökkaði líka flott hér og þar hjá mér á 18"...og það á 295/35 sem að passar náttúrulega ekkert undir samkvæmt alfróðum...

tinni77 wrote:Ég keyrði þennan á ~200 til Víkur og til baka með ónýtan afturdempara, hef sjaldan verið jafn sjóveikur í einni bílferð haha
sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Dorivett wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=40495
Þú ert væntanlega að grínast með bensíntankinn í honum ?
Þetta er eflaust einn af mörgum innfluttum BMW á íslandi sem hefur komið pakkaður af stöffi til landsins
Ef þið hefðuð séð viðgerðina á tankinum hefðuð þið strax fattað hvað var í gangi. Plús það að ég var stoppaður svona allavega einu sinni í mánuði bara í svona random check![]()
Aldrei lent í því fyrir né eftir að hafa átt þennan bíl.

Strøm#1 wrote:sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Dorivett wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=40495
Þetta er eflaust einn af mörgum innfluttum BMW á íslandi sem hefur komið pakkaður af stöffi til landsins
Ef þið hefðuð séð viðgerðina á tankinum hefðuð þið strax fattað hvað var í gangi. Plús það að ég var stoppaður svona allavega einu sinni í mánuði bara í svona random check![]()
Tók nú reyndar ekki eftir neinum viðgerðum a tanknum.
BMW_Owner wrote:Strøm#1 wrote:sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Dorivett wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður viewtopic.php?f=5&t=40495
þeir eru bara að bulla í þér, annar hver maður er korter í downs á þessu spjalli og ég þar með talinn
srr wrote:BMW_Owner wrote:Strøm#1 wrote:sosupabbi wrote:Mazi! wrote:Dorivett wrote:sosupabbi wrote:Tankurinn á honum lekur afþví að dópi var smyglað inn í tanknum á honum, það er enþá lím í framrúðunni eftir að bílinn var filmaður allan hringinn, ég fór einu sinni á 140 yfir hraðahindrun á honum með eibach lækkunargorma í bílnum(óviljandi auðvitað), pústið á honum var haldið uppi með ströppum í 2 ár, virkaði fínt, rafgeymirinn í honum sauð á leiðinni norður á bíladaga og bílinn fylltist af gufum og hefur verið kallaður gasklefinn, hann hefur brotið 3 aftur drif. Gerði og græjaði helling í þessum bíl og hann fór í ágætis standi úr mínum höndum, hérna er gamall þráður http://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=5&t=40495
þeir eru bara að bulla í þér, annar hver maður er korter í downs á þessu spjalli og ég þar með talinn
Og í þokkabót með RéttHendisDowns

Users browsing this forum: No registered users and 21 guests