bErio wrote:Hvaða lsd ertu með

D.Árna wrote:bErio wrote:Hvaða lsd ertu með
Haha talandi um það, gæjinn sem seldi mér bílinn sagði það en hann læsir ekki jack nema á hringtorgum eða spóla í hringi á eh plani aldrei á beinum kafla allavega..svo splittað drif maybe?
Tóti wrote:D.Árna wrote:bErio wrote:Hvaða lsd ertu með
Haha talandi um það, gæjinn sem seldi mér bílinn sagði það en hann læsir ekki jack nema á hringtorgum eða spóla í hringi á eh plani aldrei á beinum kafla allavega..svo splittað drif maybe?
Varstu tekinn algjörlega í skraufþurrt þegar þú keyptir hann eða fékkstu sleipiefni með?
D.Árna wrote:Tóti wrote:D.Árna wrote:bErio wrote:Hvaða lsd ertu með
Varstu tekinn algjörlega í skraufþurrt þegar þú keyptir hann eða fékkstu sleipiefni með?
Fekk bara vaselin![]()
Haha annars borgaði ég mjög sanngjarnt fyrir hann svo þetta er allt í goðu

Tóti wrote:D.Árna wrote:Tóti wrote:D.Árna wrote:bErio wrote:Hvaða lsd ertu með
Fekk bara vaselin![]()
Haha annars borgaði ég mjög sanngjarnt fyrir hann svo þetta er allt í goðu
Já ég sá hann einmitt á tilboði fyrir 198kr![]()

gunnar wrote:Mig er farið að gruna að eigandinn þurfi að fara í stutta bilanagreiningu...

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 42 guests