Danni wrote:Hver dæmdi hann þá ónýtan á stangarlegum? Það fer ekkert framhjá manni ef vél fer á stangarlegum..
bjarkibje wrote:Jæja danni minn. Núna ætla ég að kaupa 2 klst í BL / Eðalbílum og láta bara fara yfir þennan 540 þinn og finna hvað er að honum. Nenni ekki að sjá þetta svona lengur að hann sé bara bila en svo í lagi korteri seinna
Hingað og ekki þrengra!
bjarkibje wrote:Jæja danni minn. Núna ætla ég að kaupa 2 klst í BL / Eðalbílum og láta bara fara yfir þennan 540 þinn og finna hvað er að honum. Nenni ekki að sjá þetta svona lengur að hann sé bara bila en svo í lagi korteri seinna
Hingað og ekki þrengra!
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sosupabbi wrote:bjarkibje wrote:Jæja danni minn. Núna ætla ég að kaupa 2 klst í BL / Eðalbílum og láta bara fara yfir þennan 540 þinn og finna hvað er að honum. Nenni ekki að sjá þetta svona lengur að hann sé bara bila en svo í lagi korteri seinna
Hingað og ekki þrengra!
Augljóslega er vandamálið enþá til staðar, ef hann er góður klukkan 1 og svo slæmur klukkan 2 en orðinn góður aftur klukkan 3 þá er hann samt bilaður, það er eins og þú segir, einhver með kunnáttu á bmw þarf að kíkja á þennan og komast til botns í málinu og þá helst einhver sem þekkir muninn á bensínlausum bíl og ónýtum stangarlegum.
Alpina wrote:Hvað er að frétta með þessar bilanagreiningar hérna![]()
hjá sumum
eru menn virkilega með prump í hausnum,,,![]()
Angelic0- wrote:Já, en þegar að það gerist þá eru legurnar undantekningarlaus búnar að verða fyrir skaða
Er þessi bíll með M62TU eða M62
bErio wrote:Ok va hahahahaha
Yellow wrote:Danni be all like
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests