En þetta er bara mín skoðun, ef þú ert á jafn geðveikum bíl og E39 M5, gerðu sem mest úr því. Ekki það, það hefur ekkert með málið að segja hvað okkur finnst......Hvað finnst þér Fart? Langar þig að sjá M5 merkið glansandi aftan á bílnum eða ekki??

fart wrote:Austmannn wrote: Mér þykja litlar líkur á því að bílinn hafi komið svona orginal, örugglega einhver svona " tí hí hí ég er sleeper" gaur úti tekið það af,quote]
Ég á orginal reikningin dagsettur 11.11.1999 og þar er tekið fram hvað er ekki og hvað er.
5 B 0320 MODELLSHCRIFTZUG ENTFALL (debaged)
6 B 0326 HECKSPOILER ENTFALL (ekki trunk lip spoiler)
fart wrote:ég er nú samt búinn að panta hann.
jonthor wrote:fart wrote:ég er nú samt búinn að panta hann.
Þá neyðist ég til að taka hann af þegar ég kaupi bílinn af þér árið 2010

Kristjan wrote:Snurfus wrote:Mér finnst möst að fá sér merkin á hann, þoli ekki þegar ég sé einhvern bmw á sölu eða bara á ferðinni sem mér finnst vera fallegur og sé síðan þetta eina einmanna púströr standa útúr rassinum á honum en engin merki á skottinu...þar sem að allir guttar á 316 og 318 bílum eru búnir að taka merkin af bílunum sínum finnst mér must að hafa merkið á og sýna að þú ert á almennilegri græju en ekki verkamannatípu....
Ég veit að ég ek um á carinu og hef þannig séð ekki efni á þessu þannig séð en þegar það kemur að bmw finnst mér vera viss staðall fyrir þá..
Af hverju ætti hann að vera flagga því að hann er á solid bíl, er ekki nóg að hafa 00 00 og M5 kit-ið?

Einsii wrote:ef þú á annað borð hefur hæfileika til að stela sona bíl.. þá hlituru að geta séð það út að þetta sé enginn 4 cylindra saumavél

Einsii wrote:lip spoiler er BARA flottur og ju mér finnst M5 merkið flott og ég fíla ekki skottið á E39 nema með flottum krómuðum stöfum.. hitt er altof tómlegt og svart. Svo ég seigi "Badge it"
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests