Ívarbj wrote:Flott kerra hjá þér,
Gott mál að þú hafir fundið lausnina við vatns veseninu.
Skptiru um hjólalegurnar eða hvernig fórstu að því að losna við þetta ABS vandamál?
sosupabbi wrote:Ég myndi skoða ástandið á vökvanum, þessar skiptingar eru með svokallað life time fill sem er nátturulega bull**** og gæti því meira en vel verið að upprunalegi vökvinn og sían séu enþá í bílnum. Annars lýsir þetta sér eins og það vanti á skiptinguna, myndi leita vel að leka/smiti. Svo er ekki vitlaust að lesa af honum, kemur hann ekki með GETRIEBE PROGRAMM í mælaborðið?
D.Árna wrote:sosupabbi wrote:Ég myndi skoða ástandið á vökvanum, þessar skiptingar eru með svokallað life time fill sem er nátturulega bull**** og gæti því meira en vel verið að upprunalegi vökvinn og sían séu enþá í bílnum. Annars lýsir þetta sér eins og það vanti á skiptinguna, myndi leita vel að leka/smiti. Svo er ekki vitlaust að lesa af honum, kemur hann ekki með GETRIEBE PROGRAMM í mælaborðið?
Smitar með olíupönnu sýnist mér, annars þarf ég að láta skipta um olíu og síu í BL ekki satt ?
En annars kemur hann ekki með það í mælaborðið nei!
D.Árna wrote:Ívarbj wrote:Flott kerra hjá þér,
Gott mál að þú hafir fundið lausnina við vatns veseninu.
Skptiru um hjólalegurnar eða hvernig fórstu að því að losna við þetta ABS vandamál?
Takk strákar![]()
En ég er ekki búinn að skipta um legunna ennþá, en ef hjólalega fer þá kviknar á ABS ljósi í mælaborði og ef það kviknar á ABS ljósi þá virkar spólvörnin ekki heldur
Annars prófaði ég bílinn örlítið að viti í kvöld og skiptinginn var ekki sátt með mig og heyrist leiðindartikk þegar ég set í R og D (kemur stundum ekki alltaf)
Höktir líka stundum þegar hann skiptir sér niður og þegar ég gef aðeins þá stundum er hann lengi að skipta sér upp
Eitthverjar hugmyndir?![]()
Annars trúi ég bara hreinlega ekki hvað bíllinn eyðir! Var með Subaru Impreza WRX lítinn krúttlegan 4cyl og þessi bíll er að eyða mun minna en hann !
Annars er algjör draumur að keyra bílinn fyrir utan að hann víbrar svolítið út á þjóðvegi sökum stýrisenda
bErio wrote:Þessi bill fekk nu alveg að finna fyrir þvi i gær
D.Árna wrote:Þetta er e-h mega furðulegt, prófaði bílinn ca einum og hálfum tíma eftir að þetta gerist og þá er hann kominn í lag..
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests