bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 01. May 2025 22:30

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

Win7 vs Win8
Poll ended at Sat 22. Feb 2014 07:56
Win8 35%  35%  [ 8 ]
Win7 65%  65%  [ 15 ]
Total votes : 23
Author Message
 Post subject: Re: Win7 vs Win8
PostPosted: Fri 21. Feb 2014 20:13 
Rallýbílstjóri

Angelic0- wrote:
Win8 finnst mér svo algjört heaven, ég veit ekki hvernig er að keyra það á low-end vél

Windows 8 er fyrsta Windowsið sem er minna en forrveri þess. Og það er léttara í keyrslu en Windows 7, sem mér fannst nú ansi létt nú þegar.

Image

EN

Ég verð að vera algjörlega ósammála ykkur sem kallið Win8-metro notendavænna og betra en gamla Windowsið fyrir desktop power users. Og það er eiginlega bara absúrt að halda því fram. En í stað þess að útskýra það í einhverri bunu, þá langar mig að peista smá grein sem summar ágætlega upp hvað Microsoft var að hugsa með þessu klúðri sínu. Klúðri sem að snérist alls ekkert um það að búa til betra Desktop umhverfi fyrir notendur.

Quote:
Microsoft is attempting to use its pervasiveness in the desktop/laptop market to force its
way into the mobile device market. Homogeneous operating systems and interface style between
applications/devices in theory leads to greater user familiarity, which (also in theory) leads to higher
market share/sales for the underperforming product.

Basically Microsoft was attempting to make people want things like the Surface and phones running
Windows Mobile because they worked the same as their computers at home. What they failed to
consider is that people absolutely HATE change in interfaces, they hate it with the rage of a million
suns. Even a simple tweak like hiding the File/Edit/View menubar until you press alt led to an
enormous number of extra support tickets for business users, hours of time googling for why/fixes for
personal users, and probably injected a good few thousand unnecessary dollars into the
elderly/fucking dumb market for technical support vendors.

When you change an interface, you can't change a certain usability to a different but equal usability.
In order for users to accept it, you MUST trump the older interface in terms of simplicity and ease of
access. Consider the change from keyboards to mice - mice allowed immediate and minimal-
knowledge cursor movement and menu navigation (keyboard is still faster, but requires memorisation
of shortcut keys and menu structures that the mouse simply does not). The change from keypad
input to touchscreen input on mobile devices is another example of a big change, but with a huge
increase in usability to offset the resistance to that change.

When Microsoft changed the Windows interface, they added nothing to the desktop experience.
Absolutely fucking nothing. Even if you assume people are operating under circumstances where
they 1) own a touch screen monitor and 2) Are able to comfortably and efficiently use that touchscreen
monitor, both of which are going to be incorrect a lot of the time, if not most, it still imposes a
learning curve on the userbase for a net gain of nothing. That sounds to me like a pretty shitty
investment on the part of the user. And for all of the people saying "Oh but you can install xyz and
get your start menu back and disable metro" gtfo. I can not do that, keep windows 7, and not have
to deal with any of the bullshit. It is literally a net loss for anyone used to the old interface to touch
windows 8 with a 10 foot pole.

So what it boils down to is: Microsoft have huge market share in the desktop and laptop markets.
They are attempting to leverage that market share into market power, to force their way into a
mobile device market dominated in an historically unparalleled way by iOS and Android. They are
acting all surprised when they learn that market share doesn't translate to market power as easily as
they had hoped, and that acting to the detriment of their users is going to see users reject such
products.

I don't know enough about Microsoft's people to make a call on it, but I really hope that with a
change of CEO Microsoft can have a good hard look at just how angry they have made their users,
and how all it will take is one of either a cheaper entry-level Apple laptop, Apple releasing a
hardware-agnostic operating system, or a company with the initiative to properly package up a
stable, simple and idiot proof linux distro before they watch their desktop/laptop market share
evaporate.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 21. Feb 2014 22:48 
Formúlubílstjóri

Angelic0- wrote:
[

Cisco SDM var samt með bögga en það lagaðist með e'h critical update fyrir löngu síðan...

Hvað ertu að gera með SDM. Varla þörf á því á litlu heimili

Tesla Model Y

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Feb 2014 13:08 
Formúlubílstjóri

Win 8 allan daginn

ég tek varla eftir því að það sé metro mode til þar sem að ég geri allt í desktop modinu og það hefur allt alveg eins og win7

fyrir win8 notendur þá bara að installa classic shell,http://www.classicshell.net/
eða ná í 8.1 bara.

hef ekki lent í neinum hugbúnaði sem virkar ekki í Win8.

Win8 runnaði mikið hraðar enn win7 á gömlum laptop sem ég átti

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Feb 2014 14:37 
Rallýbílstjóri

Mæli með Pokki sem start menu fyrir Win8. Miklu betri en gamli týpíski Windows, en samt kunnulegur.

Leyfir þér líka auðveldlega að slökkva á ýmsum pirrandi Win8 shortcuts, þannig að þér finnst þú bara vera í betra Windows 7, og þú þarft aldrei óvart að rekast á Metro.

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Feb 2014 14:39 
Kassabílstjóri

Win7 64 Bit! :thup:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sat 22. Feb 2014 18:03 
Formúlubílstjóri

En er hægt að kaupa Win8 sem retail leyfi (ss. leyfi sem virkar á fleyri en eina tölvu - ekki í einu samt) eða er bara uppfærsla í boði?

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Feb 2014 00:40 
Meðlimur Meðlimur

Danni wrote:
En er hægt að kaupa Win8 sem retail leyfi (ss. leyfi sem virkar á fleyri en eina tölvu - ekki í einu samt) eða er bara uppfærsla í boði?

getur fengið bæði Win 8 og 8.1 í Retail leyfi að sjálfsögðu :)

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Feb 2014 08:44 
Formúlubílstjóri

Mazi! wrote:
Danni wrote:

getur fengið bæði Win 8 og 8.1 í Retail leyfi að sjálfsögðu :)

Best að smella sér á það

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Feb 2014 11:30 
Formúlubílstjóri

Jón Ragnar wrote:
Angelic0- wrote:
[

Cisco SDM var samt með bögga en það lagaðist með e'h critical update fyrir löngu síðan...

Hvað ertu að gera með SDM. Varla þörf á því á litlu heimili

Enda er ég ekki að nota það heima hjá mér...

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Feb 2014 13:57 
Formúlubílstjóri

Image
alla leið.

Ég tek í sama streng og einhver hér að ofan, er með þetta á fimm ára gamalli tuðru og hún keyrir 8.1 léttilega.

Ef menn komast yfir UI pirringinn þá er því ekki neitandi að nýjasta Windowsið er mun þróaðra sbr. að nýta SSD betur etc.
Hvernig vél er þetta og hve gömul?

Er líka með 8.1 á Sony Vaio Pro Touch en nota snertifídusinn sjaldan (sennilega gamall vani).

Gamalt:
Jaguar XJ8
Daimler Double Six
Jaguar XJ12 Sovereign

Vísitölubílar eru SATANS

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 23. Feb 2014 17:55 
Formúlubílstjóri

hef aðeins notast við þetta snertifeature, og þetta hjálpar manni að skilja conceptið bakvið Windows Phone...

Þetta er svolítið fyrir mann eins og að eiga Apple síma með Apple tölvu finnst mér, Mútta er einmitt með Nokia Lumia superduper e'h og Win8.1 vél með snertiskjá og þetta harmónerar fínt....

99' BMW E36 330i Turbo - 634whp/781wnm
ImolaRot
--------------
04' Ford F550 6.0 Powerstroke - ???hp/???nm
ImolaRot
--------------
06' BMW E61 535d - 442hp/871nm
Spacegrey Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 02. Mar 2014 23:22 
Formúlubílstjóri

Ok ég fékk mér 8 á föstudaginn og er búinn að vera venjast því. Skelfilegt fyrst, en um leið og öll update-in voru komin og ég gat uppfært yfir í 8.1 þá verð ég bara að taka undir með Viktori, þetta er algjört HEAVEN!

Þvílík og önnur eins snilld hefur ekki sést í Windos stýrikerfi frá upphafi.

Ég bara skil ekki hvernig fólki getur ekki líkað við þetta. Það er svo auðvelt að keyra þetta alveg eins og Windows 7 ef maður vill. Það vantar bara start menu, sem ég var í rauninni nánast alveg hættur að nota hvort sem er.

Ég náði t.d. í app sem heitir Spotlite. Þar get ég spilað Spotify playlistana sem ég hef búið til. Dró það til hægri og þá er hluti af skjánum með spotify playlistann uppi og basic takka til að stjórna tónlistinni og síðan er ég með desktoppið hinum megin. Á 16:9 widescreen böggar þetta mann ekki neitt.

Þetta er ekkert minna en snilld! Mæli með þessu.

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 03. Mar 2014 12:56 
Formúlubílstjóri

Danni wrote:
Ok ég fékk mér 8 á föstudaginn og er búinn að vera venjast því. Skelfilegt fyrst, en um leið og öll update-in voru komin og ég gat uppfært yfir í 8.1 þá verð ég bara að taka undir með Viktori, þetta er algjört HEAVEN!

Ég bara skil ekki hvernig fólki getur ekki líkað við þetta. Það er svo auðvelt að keyra þetta alveg eins og Windows 7 ef maður vill. Það vantar bara start menu, sem ég var í rauninni nánast alveg hættur að nota hvort sem er.

Ég náði t.d. í app sem heitir Spotlite. Þar get ég spilað Spotify playlistana sem ég hef búið til. Dró það til hægri og þá er hluti af skjánum með spotify playlistann uppi og basic takka til að stjórna tónlistinni og síðan er ég með desktoppið hinum megin. Á 16:9 widescreen böggar þetta mann ekki neitt.

hvað kostar win 8 í uppfærslu ?

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 04. Mar 2014 01:18 
Formúlubílstjóri

Zed III wrote:
Danni wrote:

hvað kostar win 8 í uppfærslu ?

Ég keypti mitt eintak í Elko rétt tæpan 9500kall. Las á netinu að það þarf ekki að re-activate-a ef maður skiptir um örgjörva, eins og þarf með Windows 7. Síðan læsist stýriskerfið á online account svo ég er bara að vona að ég þurfi ekki að kaupa annað þegar ég uppfæri í betri örgjörva :)

'01 E46 330iA
'99 E46 320i
'98 Honda Civic 1.5i
'17 VW Polo 1.2 TSi

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 29 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC