haha, skulda helling af fólki...
eina sem að ég á óafgreitt er Danni, og svo skulda ég einum vini mínum 7þúsund :')
Júlli, sama dag og Tóti lét mig hafa þessa kúplingu kom Bartek til mín og fékk hjá mér vatnskassa, alterator, startara, crank sensor og fleira dót.... hann átti ekki pening til þess að borga það og þar sem að hann og Tóti voru vinir og Bartek vinur minn sagði ég Bartek að hafa engar áhyggjur af þessu en ef að hann gæti græjað 5þúsund á Tóta þyrfti hann ekkert að hafa áhyggjur af þessu...
Hann samþykkti það, enda frekar vel sloppið fyrir allt E46 dótið sem að hann tók, hefði eðlilega rukkað 40þ fyrir þetta í sölu til e'h annars...
Síðan heyrist ekki múkk frá Tóta og ekki svarar hann síma, svo þegar að ég spyr síðan Bartek segir hann mér að hann sé búinn að borga honum... næsta sem að ég veit af þessu er að Tóti er að skíta yfir mig í feedback þræðinum mínum og aðspurður segist Bartek hafa borgað Tóta, og bið ég hann þá um að tala við Tóta sem að hann segist hafa gert.
Hvernig gat ég ályktað annað en að málið væri afgreitt

Næsta sem að ég veit er að Tóta vantar bremsudælur, ég segist eiga þær og sem greiða við hann býð ég honum þær á 5þúsund... var síðast spurður um hvort að ég ætti til svona dælur í gærkvöldi... og tel nokkuð öruggt að ég hefði getað selt báðar dælurnar fyrir 10-15þ... ef að hann hefði ætlað að láta þetta ganga upp í þessa skuld... sem að ég btw taldi afgreidda hefði hann átt að taka það fram, en ekki spyrja hvort að hann eigi að skilja 5þús eftir heima... og gera svo vesen úr því þegar að ég innti hann eftir peningnum...
Það er það sem að mér þykir fáránlegir viðskiptahættir