bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 02. May 2025 12:12

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 
Author Message
 Post subject: E39 530d kraflaus
PostPosted: Mon 10. Feb 2014 12:52 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 01. Jun 2009 10:10
Posts: 21
Nú er svo komið að bíllinn er vita mátlaus fyrir ofan 1600rpm eða svo sem bendir á vant á forþjöppu blæstri. Þektur kvilli á þessum vélum að túrbínan gefi sig. Hvernig er það, ef keypt er ný túrbína, þarf að stilla hina nýju inn e-ð sérstaklega? Hvernig er best að komast að túrbínunni? Að neðan eða ofan frá?
Er einhversstaðar hægt að fá notaða túrbínu hérna heima eða mæla menn ekki með því?
Eðalbílar, eru þeir einu aðilarnir sem maður ætti að hleypa í viðgerðina af verkstæðum bæjarins?

_________________
https://t.me/pump_upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Mon 10. Feb 2014 14:10 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Wed 07. Jun 2006 01:11
Posts: 956
Hvað er hann keyrður?

Myndi fara í eðalbíla og láta þá reyktesta, til að sjá hvort að sé ekki alveg örugglega allt þétt og engir lekar á intercooler eða pípum, annars held ég að þessar túrbínur séu að fara vanalega í kringum 150.000km

_________________
Kveðja, Eiður
8665409

BMW E30 325i '87 [FCKJDM]
BMW E30 300i '87

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Mon 10. Feb 2014 17:25 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 01. Jun 2009 10:10
Posts: 21
Akkúrat, ætli túrbínan sé ad detta í um 150000 km eda svo. Ef ad skipta tharf um túrbínu, er thade-d sem madur getur skipt um sjálfur med gódum leidbeiningum?

_________________
https://t.me/pump_upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Tue 11. Feb 2014 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Ef þú kannt að skrúfa sjálfur og ert vanur því þá já annars mæli ég með því að þú fáir þér aðstoðarmann.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Tue 25. Feb 2014 22:15 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Mon 01. Jun 2009 10:10
Posts: 21
Best case scenario. Þegar ég tók hlífarnar undan gapti við mér vandamálið, hosan hafði lostnað frá intercooler niðri í svuntu svo það er ekki nema von að aflið vantaði. Best að byrja bara að safna fyrir worst case : )

_________________
https://t.me/pump_upp


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Thu 20. Mar 2014 23:00 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Wed 09. Sep 2009 16:14
Posts: 199
Það stiflast mjög oft egr ventil þá verður hann mjög kraftlaus og sian sem er í venlalokinu

_________________
e34 m5
e36 m3
e46 320d
mustang 1969 390gt búinn að vera í uppgerð í 22 ár
yamaha r6
husaberg 450


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Fri 21. Mar 2014 13:55 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 22:02
Posts: 3236
Location: Njarðvíkingur!
Svo er líka lítil olíusía við turbínuna, hún gæti verið orðin smekkfull af drullu. Henntu henni.
Svo mæli ég með að þú látir taka blöðkurnar úr innspítingunni, það er mjög algengt að pinnarnir og festingarnar sem
halda þeim gefi sig og allt draslið fer inní.....með tilheyrandi leiðindun og kostnaði.

Ég rétt slapp við þetta hjá mér

_________________
E39 525d Touring ´03
Toy Yaris T-Sport ´02
Yamaha R1 ´05


Alpina wrote:
M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: Re: E39 530d kraflaus
PostPosted: Sun 23. Mar 2014 08:44 
Offline
Getawaybílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Sep 2006 22:15
Posts: 710
held það sé hægt að auka endinguna á bínunni töluvert með því að bypass-a egr, halda oil separator síunni alltaf hreinni eða setja skilvindu úr E60. Minnir að samkvæmt manual eigi að skipta um hana í annað hvert skipti sem hann er smurður, eitthvað sem margar smurstöðvar hafa ekki hugmynd um. Sennilega sama sía og Raggi M5 er að tala um.
Svo líka bara ekki þenja neitt fyrr en allt er komið á eðlilegan hita og ef þú þenur hann mikið, að keyra boostlaus síðasta spölin til að kæla.

EGR = peningasóun frá upphafi til enda, bara til að spara örfá grömm af sóti sem endar bara á því að safnast upp í vélinni og minnka líftíma hennar

_________________
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 8 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 6 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group