íbbi_ wrote:
Ætlun min var enganvegin su að Draga ruglið hingað yfir, heldur datt mer til hugar að meðlimir kraftsins sæu kannski spaugilegu hliðina a þessu.
það er margt gott sem a ser stað a l2c, og þar eru margir froðlegir og skemmtilegir meðlimir, en spjallið er hinsvegar fullt af littlum strakum sem vita nakvæmlega ekkert hvað þeir eru að tala um og bulla alskonar djöfulsins vitleysi allan daginn, og i vanþroska sinum og þrjosku taka þeir engum rökum og spretta upp deilur þegar eldri og reyndari meðlimir spjallsins fa sig fullsadda, en adminar siðunar eru hinsvegar mjög akafir i að vernda spjallmeðlimi fyrir sjalfum ser og er oftast buið að eyða öllu aður en það byrjar sem gerir i raun ekkert nema kynda ennþa meira undir folki,
það að folk hafi ahuga a mörgum mismunandi typum a ekki að þurfa vera uppspretta af rifrildi, og a l2c eru það nu oftast meðlimirnir sem eru bunir að fa sig fullsadda af hvor öðrum, Fannzi, sem skrifaði þessa "harðorðuðu" grein

er t.d buin að vera gera marga meðlimi klubbsins brjalaða i lengri tima og þetta er alls ekki i fyrsta skipti sem hann kveður klubbin a dramatiskan hatt með alskonar fukyrðum og rugli, og þvi var eg lika allt annað en sattur við að þessu væri bara eytt ut nanast samstundis eftir að hann setti þetta inn, enda finnst mer folk alveg hafa fullan rett a þvi að sja þetta þar sem hann er nu lika að lata dæluna ganga yfir meðlimi klubbsins og serstaklega nokkra og þar a meðal mig,
force` wrote:
reyndu að útskýra fyrir mér hvernig það er ekki að henda bensíni á eldinn, að leyfa svona löguðu að skoppa um allt spjall eins og þetta stóð.
Þú veist nákvæmlega ekkert um þetta nema það að þitt nafn var þarna.
Það hlýtur að búa eitthvað að baki þessu, ég hef ekki hugmynd um hvað það
er og langar ekki til að vita það.
Ef þið ætlið að rífast um þetta á einn eða annan hátt, vinsamlegast snúa ykkur
að upprunanum, þ.e. "hitt spjallið".