BMW E46 320D TOURINGVél: 2.0 litra mótor 150hö original en
skilar 193hö og 443nm núna (mappaður af Mr.X)Árgerð: 2003
Ekinn: 390þ á boddý og
98þ á mótorSkoðaður: 2014
BeinskipturÞað sem er ég búinn að gera:- nýjir klossar allan hringinn
- ný handbremsa og barki
- búinn að laga pústkerfið
- massaði allan bilinn
- setti CCFL angel eyes
- nýjar perur hér og þar
- keypti 19’’ OEM X5 álfelgur og setti low profile dekk á
- svo keypti ég brunn leður í hann, mjög kósy!
- djúphreinsaði hann að innan á leiðinni
- setti bombsticker listar að innan
- setti nýja hátalara, bassabox og magnara
- M3 svartur toppur fyrir Touring E46 ásamt spjöldum og öllu
- mappaði bílinn hérna á landinu 193hp@443nm
- svo keypti ég stæri túrbinu í Þýskalandi og dýnomældi bilinn
- lagaði boost leka
- setti annað drif í hann (samt opið)
- setti svo Mtech framstuðara (hann er mattsvartur)
- TaTechnix coilovers
Eyðsla:Bíllinn eyðir 5.7l/100km innanbæjjar á 16’’ felgum, og 6.2L/100km á 19’’.
Ástand:Bíllinn er rosalega sprækur, eyðir engu á sama tíma og tekur mjög marga flotta bíla í spyrnu, nennekki að nefna hérna
193hö og 443nm er SAVE fyrir svona bíl með svona bínu.
15þ km hér á landinu og 5þ utan og ekkert vesen, ég fór sem sagt á bílnum til Þýskalands og keypti stærri bínu þar og dynomældi bilinn.
Það er lika hægt að mappann og græjja ca 230-250hö og 480-500nm með svona bínu.
Mig langaði ekkert að seljann, fékk fullt af mjög góðum tilboðum í bilinn í sumar en mig langaði alltaf að gera hann flottan og eigann. Nú langar mig svolitið mikið í E65 þaning að þessi er til sölu, samt bara í nokkrar vikur.
Lakkið er gott en EKKI í toppstandi. Bíllinn var allur sprautaður fyrir nokkrum árum en eitthvað gékk illa hjá stráknum eða eitthvað því það kom strax smá rýð á afturbrettonum en búið er að bletta í, annars good shit eins og sést á myndonum.
Það sem þarf að gera:- Skipta um bremsudiskana að framan og aftan lika kannski
- Skipta um hjólalegu að aftan hægra megin (heyrist smá í hjólalegu yfir 120km/h)
- Skipta um vatnslás
Ásettverð: 1.690.000kr.

