tinni77 wrote:
2.0L Blokk úr CR-V gerð fyrir MAX 5000rpm sem á svo alltíeinu að kreista útúr 10000rpm með einhverju V-Tec heddi,
flestallir sem hafa prófað þetta-------->The BIG Bang Theory<---------.vs
OEM Type-R mótor, tæp 200 hö, skítvinnur, alltaf í lagi, er þörf að segja meira ? hehe

Þessi 2.0 blokk úr CRV er nákvæmlega sama blokkin og þessi 1.8 blokk nema bara meira bore

big bang theory er vegna þess að menn eru ekki að gappa hringina rétt, meiri RPM = meiri hiti = meiri þensla á hringjunum...
Þessi B20 sem að ég er með er með alvöru stimplum, stöngum og öllu tilheyrandi, og búið að gappa hringina fyrir N2O og HighCR/HighRPM...
Ég seldi af henni ITR heddið, en það fylgir B16 hedd og ef að menn borga rétt verð fylgja líka Brian Crower Stage III ásar, ventlagormar og ventlar !
10.000rpm er ekkert "BIG BANG THEORY" ef að menn bara setja þetta saman öðruvísi en með rassgatinu, mæla legubil og vinna þetta rétt..
Ekkert mál að henda þessu saman með OEM CRV stimplum og rusli og keyra úr þessu kjallarann eða sprengja slívarnar í fyrsta rönni !
Þannig að fyrir 300.000kr fá menn mótor sem að er ekinn 0km og í honum er eftirfarandi:
B20 blokk nýhónuð og skveruð
SRP stimplar
Eagle stangir
ACL höfuð og stangarlegur
ITR olíudæla og ITR vatnsdæla
ITR tímareim
B16A2 hedd, ný-yfirfarið, gæti eins verið ekið 0km
Skunk2 adjustable cam-gears
Skunk2 intake manifold
Skunk2 racing throttlebody
Mishimoto vatnskassi
Buddyclub flækjur og high flow cat
550cc spíssar eða 1600cc spíssar og P28 tölva
Auka 80þ og þá fylgir camshaft/valvespring/valve sett...
speccarnir fyrir knastásana eru:

Endilega reyndu svo að halda því fram að stock B18C sé og verði skemmtilegri mótor
